Fallout 76

Fallout 76-Expeditions: The Pitt จะวางจำหน่ายวันที่ 13 กันยายน 2022

Bethesda Softworks ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนา Bethesda Game Studios ได้ออกมาประกาศวันวางจำหน่ายส่วนต่อขยายของเกม Fallout 76 ในชื่อ “Expeditions: The Pitt” ซึ่งในภาค Expeditions จะเป็นการสุ่มภารกิจที่สามารถทำซ้ำได้ และจะอยู่นอกแผนที่หลักของเกม Fallout 76 โดยคราวนี้มาในชื่อสถานที่คือ The Pitt และได้กำหนดวันวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 13 กันยายน 2022 ที่สำคัญเปิดให้เล่นฟรี

Fallout 76
Fallout 76
Fallout 76

Expeditions: The Pitt คือ การอัปเดตเนื้อหาใหม่ที่สำคัญ และจะถูกเพิ่มเติมเข้ามาของเกมในครั้งต่อไป The Pitt จะกล่าวถึงพื้นที่รกร้างของอุตสาหกรรมอันน่าสยดสยองที่ถูกทำลายลงไป โดยความขัดแย้งและจมอยู่ใต้น้ำด้วยรังสี เราจะต้องช่วยเหลือกลุ่ม Union ซึ่งเป็นกลุ่มนักสู้อิสระในอังกฤษ เพื่อช่วยทวงคืนบ้านเกิดของพวกเขา จากกลุ่มผู้บุกรุกที่กระหายอำนาจในชื่อ Fanatics หลังจากสงครามนิวเคลียร์ได้ทำลายเมืองไป แต่ระดับรังสียังคงอยู่และทำให้พลเมืองกลายพันธ์ุ ทำให้เกิดการปะทะกันและก่อสงครามขึ้นอีกครั้ง เราต้องป้องกันตัวเองจากสิ่งมีชีวิตทุกชนิด รวมถึงการกลับมาของ Trogs ที่ดุร้ายแลัร้ายกาจ

Bethesda จะขาย Expeditions: The Pitt ในชุด “Recruitment Bundle” ซึ่งจะรวม ธีมของ The Pitt มาให้เลยพร้อมกันถ้าหากเราซื้อเกมแบบ Fallout 76 Deluxe Edition

Fallout 76

ชุด Fallout 76: Recruitment Bundle

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 13 กันยายน 2022

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC ผ่าน Steam

ที่มา: wccftech

GameTonix Ads Banner 970x250