Ravenbound Roguelite Open-World

Ravenbound เกม Action Roguelite เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้บน PC

Systemic Reaction ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนา ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ “Ravenbound” เกม RPG แนว Action Rougelite แบบ Open-World ที่จะมีให้เล่นเฉพาะบน PC ก่อนเท่านั้น และยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่าย

เราจะได้สวมบทบาทเป็นนักสู้ ที่ได้รับพลังมาจากเทพเจ้าโบราณ เราจะถูกเรียกว่า Raven ซึ่งจะมีภารกิจที่ต้องกำจัดเหล่าผู้ทรยศ และยังมีหน้าที่อันศักสิทธิ์ในการกำจัด Avalt กองกำลังแห่งความมืด ภารกิจนี้ต้องดำเนินไปและใช้เวลากว่าหลายช่วงอายุคนจึงจะทำสำเร็จ พวกเขาจึงต้องส่งต่อพลังของ Raven ให้กับนักรบในรุ่นต่อๆ ไปเพื่อทำภารกิจของ Raven ให้สำเร็จ

Ravenbound Roguelite Open-World
Ravenbound Roguelite Open-World
Ravenbound Roguelite Open-World

ความอันตรายที่สวยงามในโลกที่กว้างใหญ่ Avalt เป็นโลกแห่งแฟนตาซีที่สวยงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากนิทานพื้นบ้าน ที่จะให้เราได้ออกสำรวจได้อย่างอิสระ ด้วยการเดินเท้าหรือใช้ปีกแห่ง Raven บินไปได้ทุกที่ พร้อมกับการต่อสู้กับศัตรูที่เกิดขึ้นได้ในทุกหนแห่งในดินแดนนี้ การต่อสู้จะดำเนินไปอย่างเข้มข้นในรูปแบบ Roguelite เผชิญหน้ากับศัตรูอย่าง โทรลล์ ฮัลเดอร์ส และดรากร์อันเดดที่น่ากลัว จงเลือกการต่อสู้ของเราอย่างชาญฉลาด รู้ว่าเมื่อใดควรหลบและเมื่อใดควรโจมตี แต่อย่างไรก็ตามเกมยังไม่มีข้อมูลอะไรออกมามากหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะนำมาอัปเดตอีกที

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PC ผ่าน Steam

ที่มา: Gematsu

GameTonix Ads Banner 970x250