Mortal Rite Round Toast Studios

Mortal Rite เกมอินดี้แนว Soulslike ผสม Roguelike จาก Kickstarter

หากได้ลงมือทำแล้วก็ต้องไปให้สุดอย่างเกม Mortal Rite ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทำเช่นนั้นเหมือนกัน จากทีมนักพัฒนาเกมอินดี้ที่นำแนวเกมแบบ Soulslike ผสมรวมกับ Roguelike (แค่อ่านแล้วก็ยังต้องคิดตามว่ามันจะยากขนาดไหน) ทั้งหมดนี้เกิดจากทีมผู้พัฒนา Round Toast Studios ที่มีสมาชิกเพียงแค่ 5 คน ที่ประกาศขอระดมเงินทุนบนเว็บชื่อดังอย่าง Kickstarter เพื่อให้คนที่อยากสนับสนุนเงินทุนในการพัฒนาโปรเจคเกมนี้ขึ้นมาให้สำเร็จ

Mortal Rite
Mortal Rite
Mortal Rite Round Toast Studios

Mortal Rite ประกาศวางจำหน่ายไว้ในช่วงฤดูหนาวในปี 2022 หรือก็คงประมาณช่วง ธันวาคม ถึง กุมภาพันธ์ 2023 โดยประมาณ และจะยังเป็นแบบ Early Access อยู่ ซึ่งทางทีมพัฒนาก็ได้วางแผนการเปิดตัวเอาไว้ว่าอาจจะวางจำหน่ายตัวเต็มได้ในอีก 1 ถึง 2 ปี หลังจาก Early Access

แก่นของเกม Mortal Rite ดูเหมือนจะเป็นการต่อสู้ระยะประชิดที่รวดเร็ว ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นต่อสู้สวนกันไปมากับศัตรูได้อย่างทันที ผู้เล่นสามารถเล่นได้ในโหมดแบบคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนได้ในโหมด Co-Op ซึ่งตัวเกมจะรองรับการเล่นในโหมดนี้ได้สูงสุดถึง 5 คน การเล่นในแต่ละระดับผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็น Roguelite เล็กน้อย โดยจะผสมผสานความยากของเกมในแบบ Soulslike เข้าไปด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถกลับมาเล่นซ้ำได้อีกหลายรอบโดยจะได้รับประสบการณ์การเล่นไม่เหมือนเดิมเลยสักครั้งเดียว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ใน Kickstarter

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
ปลายปี 2022

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PC ผ่าน Steam (Early Access)

ที่มา: wccftech

GameTonix Ads Banner 970x250