Gungrave G.O.R.E.

Gungrave G.O.R.E. จะเข้าสู่ Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้เล่น

Gungrave G.O.R.E. เกมยิงมุมมองบุคคลที่สามสุดเก๋ที่พัฒนาโดย Iggymob ผู้พัฒนาชาวเกาหลีใต้ อาจเป็นอีกเกมหนึ่งที่เข้าสู่ Game Pass ในวันแรกที่เปิดตัวเกม จากการเปิดเผยข้อมูลโดยผู้ใช้บัญชีหนึ่งของ Twitter ที่ชื่อว่า MauroNL และอาจจะรวมถึงคนอื่น ๆ ที่ได้เปิดเผยข้อมูลอีเมลจาก Microsoft เกี่ยวกับเกมบน Xbox Game Pass Ultimate ซึ่งหนึ่งในรายชื่อนั้นก็รวมถึงเกมอย่าง Gungrave G.O.R.E. และท่ามกลางชื่อเกมอื่น ๆ ที่ทราบกันแล้วว่ากำลังจะมาถึง เช่น Pentiment และ High on Life

อย่างไรก็ตามในงาน Gamescom 2022 ผู้จัดจำหน่าย Prime Matter ก็ได้เปิดเผยกำหนดวันจำหน่ายเกม Gungrave G.O.R.E. ไว้แล้วในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2022 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC ผ่าน Steam

Gungrave G.O.R.E.
gun grave gore content 2
gun grave gore content 3

ในเกม Gungrave G.O.R.E. เราจะได้เล่นเป็น Anti-Hero ในฐานะ Gunslinger of Resurrection คุณจะกลายเป็นผู้ต่อต้านฮีโร่ตัวฉกาจในฝันของคุณ เครื่องจักรสังหารขั้นสุดยอด ทำลายล้างศัตรูของคุณอย่างไร้ความปราณี การซ่อนตัวและการล่าถอยไม่ใช่ทางเลือกสำหรับ Grave เขาทำได้เพียงเดินหน้าเต็มกำลังเท่านั้น

ผู้เล่นจะได้ถือปืนกระบอกโต และโลงศพที่แปลงร่างได้ เข้าจัดการศัตรูจำนวนมากด้วยกระสุนที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของความแค้น ความรัก และความภักดี ทั้งหมดนี้จะมาในสไตล์เกมยิงมุมมองบุคคลที่สามที่สวยงาม ผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดในการออกแบบเกมตะวันออกและตะวันตกจะมีให้ได้

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2022

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC ผ่าน Steam

ที่มา: wccftech

GameTonix Ads Banner 970x250