Respawn by 5 Gum

หมากฝรั่ง Respawn จาก Razer ออกแบบมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ

โคโลญ ประเทศเยอรมนี (Gamescom 2022) – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว RESPAWN by 5 Gum™ ในเยอรมนีและสหราชอาณาจักร หมากฝรั่ง RESPAWN by 5 Gum สร้างสรรค์ขึ้นโดยความร่วมมือกับ 5 Gum™ ของ Mars Wrigley ซึ่งเป็นหมากฝรั่งอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา* และกำลังจะวางจำหน่ายในยุโรปแล้ว ประกอบไปด้วยวิตามิน B3, B5, B6, B12 และไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล RESPAWN by 5 Gum มี 3 รสชาติให้เลือก ได้แก่ Cool Mint, Tropical Punch และ Pomegranate Watermelon

Respawn by 5 Gum

ความเชี่ยวชาญในทุกด้าน

RESPAWN by 5 Gum ได้รับการพัฒนาโดย Razer และผู้เชี่ยวชาญจากทีมนวัตกรรมระดับโลกที่ Mars Wrigley ผู้ผลิตชั้นนำของโลก การรวมกันของผู้นำตลาดในหมากฝรั่งและพื้นที่เล่นเกมส่งผลให้มีหมากฝรั่งที่เหนือกว่าสำหรับนักเล่นเกม เพื่อให้จิตใจของพวกเขาเฉียบแหลมและตอบสนองรสนิยมของพวกเขา ผสมผสานรสชาติอันยอดเยี่ยมและรสชาติอันยาวนานของ 5 Gum เข้ากับส่วนผสมพิเศษที่ทำให้เครื่องดื่ม RESPAWN เป็นที่นิยมในหมู่นักเล่นเกมในสหรัฐอเมริกา

Sean Driscoll, Senior Product Evangelist for Respawn Ltd. กล่าวว่า “การเคี้ยวจะช่วยให้มีสมาธิและเพิ่มความแน่วแน่ของสมาธิมากขึ้น” “ด้วย RESPAWN by 5 Gum เรามอบหมากฝรั่งรสชาติเยี่ยมให้กับเกมเมอร์ ซึ่งได้รับการพัฒนามาโดยเฉพาะสำหรับพวกเขาและนิสัยการเล่นเกมของพวกเขา มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้นำหมากฝรั่งสำหรับเล่นเกมนี้ไปยังสหราชอาณาจักรและเยอรมนี และในที่สุดก็สร้างความพึงพอใจให้กับผู้เล่นที่เรียกร้อง RESPAWN โดย 5 Gum นับตั้งแต่เปิดตัวในสหรัฐอเมริกา”

Respawn by 5 Gum

ทดสอบและรับรองโดยเกมเมอร์

RESPAWN ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Razer คือแผนกโภชนาการสำหรับการเล่นเกม ซึ่งรับผิดชอบด้านการผสมเครื่องดื่ม RESPAWN และได้ทำงานร่วมกับ 5 Gum คำติชมจากผู้เล่นเป็นองค์ประกอบหลักของกระบวนการพัฒนาของ RESPAWN เพื่อรับประกันว่าผลิตภัณฑ์จะตอบสนองความต้องการเฉพาะของนักเล่นเกม ในระหว่างการพัฒนาหมากฝรั่งที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ ทีมงานจาก Mars Wrigley และ RESPAWN ได้รวบรวมข้อมูลเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพจากเกมเมอร์ 25,000 คน ทดสอบสูตรต่างๆ 15 สูตร และส่วนผสมการทำงานที่แตกต่างกัน 50 รายการ เพื่อผลิต RESPAWN โดย 5 Gum ที่เกมเมอร์ชื่นชอบในปัจจุบัน

Peter Strnad ผู้จัดการอาวุโสฝ่าย Global Portfolio สำหรับ Mars Wrigley กล่าวว่า “นักเล่นเกมมักจะแสวงหาความได้เปรียบ” “RESPAWN by 5 Gum ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพทางจิตจากวิตามินบี 5 เพื่อสนับสนุนนักเล่นเกมที่แข่งขันกัน เพื่อให้การเล่นเกมเป็นเรื่องสนุกและเล่นออกมาได้ดีที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ผลิตภัณฑ์ RESPAWN ทั้งหมดที่ผลิตโดยความร่วมมือกับ Razer ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้เกมเมอร์ได้เล่นอย่างดีที่สุด”

RESPAWN by 5 Gum จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ใน Amazon ในเยอรมนีและสหราชอาณาจักร

ราคาและช่องทางการจำหน่าย

COOL MINT – (6 แพ็คของรส Cool Mint)

  • 8.99 ปอนด์ / 10.49 ยูโร MSRP

VARIETY – (แตงโมทับทิม 2 ซอง, รสทรอปิคอลพันช์ 2 ซอง & คูลมิ้นท์ 2 ซอง)

  • 8.99 ปอนด์ / 10.49 ยูโร MSRP

ในแต่ละแพ็คมีกล่องละ 15 เม็ด
#RESPAWNandGameOn

ที่มา: Razer

GameTonix Ads Banner 970x250