Black Witchcraft

Black Witchcraft เลื่อนกำหนดวางจำหน่ายออกไปวันที่ 27 กันยายน 2022

CREST ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนา Quattro Gear ได้ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม RPG Black Witchcraft ในเวอร์ชัน PC ที่จะวางจำหน่ายใน Steam ไปเป็นวันที่ 27 กันยายน 2022 โดยให้เหตุผลในการปรับปรุงคุณภาพของเกมเพิ่มเติม และ Black Witchcraft มีแผนที่จะลงแพลตฟอร์มเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 4 Xbox One และ Nintendo Switch ในเวลาต่อมาหลังจากจำหน่ายเกมบน PC แล้ว

Black Witchcraft
black wicth craft content 2
Black Witchcraft

เนื้อเรื่องของเกมคร่าวๆ จะพูดถึงตระกูลของนักล่าแม่มดกลุ่มสุดท้ายที่มีชื่อว่า House of Usher โดยที่ในบ้านหลังนี้ได้ผนึกแม่มดที่ทรงพลังเอาไว้ชื่อของแม่มดตนนั้นคือ Lenore (เลนอร์) และจะไม่มีวันได้รับการปลดปล่อยออกมา

แต่ Roderick Usher หัวหน้าของตระกูล Usher นักล่าแม่มด กลับถูกพลังของแม่มด Lenore เข้าครอบงำจนเสียสติ และทำให้เขาต้องตกอยู่ในอำนาจของ Lenore ซึ่ง Madeline น้องสาวของ Roderick ก็พยายามเข้ามาขัดขวางอำนาจมืดของ Lenore ไว้แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ จนเกือบทำให้เธอเกือบต้องตาย และในขณะนั้นเอง Raven ผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ Madeline เพื่อหยุดความบ้าคลั่งของ Roderick และได้พา Madeline ไปพบกับ Great Witch Ligeia แม่มดในตำนานที่ครอบครองพลังของ Black Witchcraft และ Madeline ได้กลายมาเป็น Ligeia และเริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมกับกระเป๋าเดินทางที่มีพลังปีศาจ Dullahan

กลับเข้าไปใน House of Usher ที่ถูกสาปไว้เข้าต่อสู้กับเหล่าปีศาจที่ Roderick เรียกออกมาเพื่อปกป้องบ้านหลังนี้ไว้ เราต้องหยุดความบ้าคลั่งนี้ให้ได้ก่อนที่ Lenore แม่มดผู้ทรงพลังจะฟื้นคืนขีพ

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 27 กันยายน 2022

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PC ผ่าน Steam

ที่มา: Gematsu

GameTonix Ads Banner 970x250