Voice of Cards: The Beasts of Burden

Voice of Cards: The Beasts of Burden เตรียมเปิดการ์ดกันได้กันยายนนี้

Square Enix ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมการ์ด ในซีรีส์ใหม่ของเกม Voice of Cards ในชื่อ The Beasts of Burden ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายน 2022 โดยจะมาลงแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam

Voice of Cards: The Beasts of Burden
Voice of Cards: The Beasts of Burden
voice of cards the beasts of burden content 3

ก่อนหน้านี้เกมการ์ดในซีรีส์ Voice of Cards ได้ออกมาแล้วถึง 2 ภาค คือ Voice of Cards: The Isle Dragon Roars ในเดือนตุลาคม 2021 และ Voice of Cards: The Forsaken Maiden ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 และในซีรีส์ล่าสุดนี้กำลังจะมาเป็นลำดับที่ 3 ของเกมการ์ดสุดคลาสสิกนี้ Voice of Cards: The Beasts of Burden เป็นเกมแบบ Standalone ที่ทั้งผู้เล่นใหม่และเก่าสามารถเข้ามาเล่นซ้ำๆ ได้เรื่อยๆ

เรื่องราวของเกมจะดำเนินเรื่องด้วยความเกลียดชังของหญิงสาวที่ได้รับความสูญเสีย จากการต่อสู้กันระหว่างสัตว์ประหลาดกับมนุษย์ที่กินเวลายาวนานมากว่า 1,000 ปี และเรื่องราวทั้งหมดจะนำเธอไปสู่การปลดปล่อยชะตากรรมของโลกที่แตกสลายใบนี้

ผลงานที่รังสรรค์ของเกมการ์ดในซีรีส์นี้จะได้ผู้กำกับงานศิลป์อย่าง Yoko Taro, ผู้กำกับเพลง Keiichi Okabe, และผู้ออกแบบตัวละคร Kimihiko Fujisaka ทั้งสามท่านนี้เคยเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังเกมที่เป็นที่รักอย่าง NieR และซีรีส์ Drakengard กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งรับรองได้ว่าสนุกแน่ๆ

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 13 กันยายน 2022

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 4, Nintendo Switch, PC ผ่าน Steam

ที่มา: Gematsu

GameTonix Ads Banner 970x250