Metal: Hellsinger

Metal: Hellsinger เกม FPS สุดเดือด จะมีให้เล่นบน Xbox Game Pass

The Outsiders ผู้พัฒนาได้ออกมาประกาศผ่านทางบัญชี Twitter ของตัวเองว่าเกม Metal: Hellsinger จะสามารถเข้าเล่นได้ใน Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่เกมเปิดให้บริการ โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 15 กันยายน 2022 บนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S PlayStation 5 และ PC ผ่าน Steam

Metal: Hellsinger
metal hellsinger content 2

Metal: Hellsinger สร้างกระแสฮือฮาตั้งแต่มีการประกาศในงาน IGN Summer of Gaming ในปี 2020 มาในรูปแบบเกม FPS ที่มีจังหวะเพลงสุดเดือด จะพาผู้เล่นเดินทางข้าม Eight Hells ในฐานะลูกครึ่งมนุษย์และปีศาจ ที่เรียกกันว่า The UnKnown ด้วยใบมีดที่คมกริบและกระสุนแห่งนรก เพื่อให้เป็นอาวุธคู่กายเดินทางผ่านเส้นทางแห่งความหายนะแห่งนี้ ความพิเศษที่ทำให้เกมนี้ดูแตกต่างจากเกม FPS ทั่วไปคงเป็นเรื่องของการใช้จังหวะเพลงแนว Metal เข้ามาผสมกับการต่อสู้ของผู้เล่นโดยที่เมื่อผู้เล่นทำความเสียหายได้ตรงตามจังหวะของเพลง จะส่งผลให้ผู้เล่นสร้างความเสียหายได้มากกว่าปกติ

Metal: Hellsinger

The Outsiders ผู้พัฒนาได้รวบรวมนักร้อง Metal ระดับ All Star มาร่วมงานในเกมนี้ได้น่าสนใจอย่าง Randy Blythe แห่ง Lamb of God, Serj Tankian จาก System of a Down, Matt Heafy จาก Trivium, Mikael Stanne จาก Dark Tranquility, Bjorn Strid แห่ง Soilwork, Alissa White-Gluz จาก Archenemy, Tatiana Shmailyuk จาก Jinjir, Dennis Lyxzen จาก Refused และ INVSN และ James Dorton จาก Black Crown Initiative

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 15 กันยายน 2022

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox Game Pass, PC ผ่าน Steam

ที่มา: dualshockers

GameTonix Ads Banner 970x250