TURTLE BEACH: Recon Cloud Controller

TURTLE BEACH เปิดตัวจอยเล่นเกม Recon Cloud Hybrid Controller

ไวท์ เพลนส์, นิวยอร์ก–(บิสิเนส ไวร์)–ก.ย. 15, 2022– ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมเกมมิ่งชั้นนำ Turtle Beach Corporation เปิดเผยว่า Recon™ Cloud Hybrid Controller เป็นคอนโทรลเลอร์เกมมือถือตัวแรกของบริษัท และเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนโทรลเลอร์ที่ได้รับความนิยมและได้รับความนิยมอย่างสูงของแบรนด์ ได้รับการออกแบบและกระบวนการทางวิศวกรรมโดยทีมเดียวกันที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ Recon Controller, REACT-R Controller และผลิตภัณฑ์ VelocityOne Flight ที่ได้รับรางวัลของ Turtle Beach คอนโทรลเลอร์ Designed for Xbox Recon Cloud Hybrid Controller สำหรับเกมเมอร์มือถือที่เล่นบนอุปกรณ์ Android ที่ใช้งานร่วมกันได้บน Xbox และ PC

Recon™ Cloud Hybrid Controller มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่า 30+ ชั่วโมงพร้อมความสามารถในการเล่นและชาร์จที่รวดเร็วสำหรับการเล่นเกมตลอดทั้งวัน Controller นี้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วผ่านหน้าร้านบนเว็บไซต์ของ Turtle Beach โดยเข้าไปที่เว็บ www.turtlebeach.com นอกจากนี้ยังรวมถึงร้านค้าปลีกที่เข้าร่วมรายการทั่วโลกในราคา 99.99 ดอลลาร์ และจะเปิดตัวสินค้าในวันที่ 16 ตุลาคม 2022

Recon Cloud Hybrid Controller

Recon Cloud Hybrid Controller ผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกสำหรับเกมเมอร์มือถือบน Xbox และ PC นักเล่นเกมสามารถเล่นได้ยาวนานขึ้นและสบายขึ้นด้วยรูปทรงตามหลักสรีรศาสตร์ของ Recon Cloud และที่จับระบายความร้อน คลิปยึดโทรศัพท์แบบปรับได้ของ Recon Cloud จะยึดโทรศัพท์ Android ที่เข้ากันได้ทั้งหมดอย่างปลอดภัย และใช้ได้กับโทรศัพท์เกือบทุกขนาดแม้กระทั่งใส่เคสอยู่ก็ตาม โดยสามารถเชื่อมต่อคลิปยึดโทรศัพท์ไว้เหนือตัวควบคุม และเมื่อถอดคลิปยึดโทรศัพท์ออก คลิปยึดโทรศัพท์จะสามารถใช้เป็นแท่นวางบนโต๊ะได้อีก

รายการคุณสมบัติ Recon Cloud Controller ทั้งหมดประกอบด้วย

  • ออกแบบมาสำหรับ Xbox & Cloud Gaming: มาพร้อมกับสายถักที่ถอดออกได้ 10ft./3m สำหรับใช้ในโหมดใช้สายกับ Xbox Series X|S, Xbox One และ Windows PC หรือจะปรับเปลี่ยนการเล่นเป็นแบบไร้สายบนอุปกรณ์ Android 8.0+ และ Windows PC ก็ยังได้
  • แบตเตอรี่ไร้สายที่ใช้งานได้ยาวนาน: เล่นเกมมือถือเป็นเวลาหลายวันด้วยแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ 30 ชั่วโมง และตัวควบคุมจะชาร์จจนเต็มในเวลาเพียง 2.5 ชั่วโมง
  • ฟรี Xbox Game Pass Ultimate: การสมัครสมาชิก Xbox Game Pass Ultimate ฟรีหนึ่งเดือนให้สิทธิ์เข้าถึงคลังเกมมากมาย
  • สร้างมาเพื่อการเล่นเกมบนคลาวด์: ก้าวไปได้ไกลกว่าเกมในคลังของ Xbox Game Pass บนมือถือ และยังสามารถเล่นเกมที่รองรับคอนโทรลเลอร์บน GeForce Now, Stadia, Steam Link และอื่นๆ
  • การควบคุมที่ตอบสนองแม่นยำ: เล่นได้อย่างมั่นใจด้วยตัวทริกเกอร์และบัมเปอร์ที่มีพื้นผิวเชื่อถือได้ และ D-Pad ควบคุม 8 ทิศทางที่แม่นยำและการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น
  • Ergonomic Cooling Grips: ช่องระบายความร้อนขนาดเล็กและรูปทรงที่สะดวกสบายช่วยให้มือเย็นและแห้ง ในขณะที่ลดความเหนื่อยล้าระหว่างการเล่นเกมที่ยาวนาน
  • โหมดโฟกัส Pro-Aim: หนึ่งในสองปุ่มที่ปรับเองได้ Pro-Aim จะปรับความไวของนิ้วหัวแม่มือเพื่อเพิ่มความแม่นยำในระยะยาว
  • ปุ่ม Quick-Action ที่ปรับได้สองปุ่ม: ปรับแต่งประสบการณ์การเล่นเกมของคุณด้วยปุ่มที่ปรับเองได้สองปุ่ม ซึ่งอนุญาตให้เปลี่ยนโปรไฟล์ได้มากถึงสี่โปรไฟล์
  • **Superhuman Hearing: ตั้งแต่เสียงฝีเท้าอันเงียบงัน ไปจนถึงการบรรจุอาวุธของศัตรู การตั้งค่าเสียง Superhuman Hearing ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Turtle Beach จะช่วยให้นักเล่นเกมได้ยินทุกรายละเอียดเพื่อความได้เปรียบด้านเสียงในการเล่นเกมขั้นสูงสุด
  • **Turtle Beach Signature Presets: ปรับแต่งเสียงของเกมด้วย EQ ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าสำหรับเสียงสี่แบบ: Signature Sound, Bass Boost, Bass & Treble Boost และ Vocal Boost
  • **การตอบสนองการสั่นสะเทือนที่สมจริง: มอเตอร์ตอบสนองการสั่นที่แม่นยำได้รับการปรับปรุงสำหรับการเล่นเกมยุคต่อไปที่สมจริงเป็นพิเศษ
  • **การเชื่อมต่อชุดหูฟัง 3.5 มม.: ใช้ประโยชน์จากการเพิ่มประสิทธิภาพเสียงของ Turtle Beach ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วโดยเสียบชุดหูฟังที่เชื่อมต่อ 3.5 มม.
  • **การใช้งานไมค์: ที่จะคอยฟังและปรับระดับเสียงของคุณเองเพื่อหลีกเลี่ยงการตะโกนขณะสนทนา
  • **เกมและมิกซ์แชท: การควบคุมการเล่นเกมและผสมการแชทในตำแหน่งที่เหมาะสม

** คุณสมบัติมีเฉพาะในโหมดใช้สายเท่านั้น

ที่มา: Turtle Beach

GameTonix Ads Banner 970x250