Diablo Immortal Forgotten Nightmares

Diablo Immortal ออกอัปเดตใหญ่ตามสัญญาอัดข้อมูลมาให้กันแบบแน่นๆ

Diablo Immortal กลับมาตามสัญญาที่ให้ไว้กับเหล่านักผจญภัย หลังจากที่งดการปล่อยอัปเดตย่อยไปเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งปกติแล้ว Blizzard จะอัปเดตทุกๆ 2 สัปดาห์ ส่วนการอัปเดตใหญ่ครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 27 กันยายน โดยจะมาพร้อมกับเนื้อหาที่อัดแน่นยาวเหยียด ในธีมใหม่ที่ชื่อว่า “Forgetten Nightmares” ถ้าแปลเท่ๆ ก็คงประมาณ “ฝันร้ายที่ถูกลืมเลือน”

Forgotten Nightmares นับเป็นการอัปเดตใหญ่ครั้งแรกของเกมเลยก็ว่าได้ และก่อนที่จะเริ่มเล่าถึงเนื้อหาใหม่ด้านล่างนี้ ทาง Blizzard อยากขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการช่วยเหลือ Sanctuary จากภัยคุกคามของปีศาจและการสนับสนุนเราอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา

ในการอัปเดตใหญ่จะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน เวลา 05:00 น. – 07:00 น. PDT สำหรับเซิร์ฟเวอร์ในโอเชียเนีย จีน เอเชียตะวันออก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป และในวันที่ 28 กันยายน เวลา 01:00 น.–03:00 น. PDT สำหรับเซิร์ฟเวอร์ในอเมริกา

*** สำหรับเวลาในประเทศไทยถ้าแปลงเวลาที่ Blizzard ได้ประกาศไว้เวลา 5:00 p.m.–7:00 p.m. PDT (Pacific Daylight Time) เป็น GMT+7 (Greenwich Mean Time) จะตรงกับเวลาในประเทศไทยคือ 07.00 น. – 09.00 น. นับเวลาแบบ 24 ชั่วโมง (ถ้าแปลงมาไม่ผิดนะ)

วิดีโอสั้นๆ นี้เล่าถึงเนื้อหาที่จะเกิดขึ้นโดยผู้ออกแบบเกม คุณ Joe Grubb และ คุณ Stephen Stewart ได้มาเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับดันเจี้ยนใหม่ Silent Monastery และชุดไอเท็ม Gloomguide’s Prize และระบบสำรวจในปราสาท Cyrangar Warband

Diablo Immortal Forgotten Nightmare 1

เนื้อหาการอัปเดตใหญ่

  • ดันเจี้ยนใหม่: Silent Monastery
  • ปราสาท Cyrangar
  • Ancestral Weapons
  • Battle Pass ฤดูกาลที่ 5: Scions of the Storm
  • บอส Helliquary ใหม่: Izilech the Misshapen
  • กิจกรรมแบบจำกัดเวลา: Scouring the Darkness
  • กิจกรรม: Hungering Moon
  • ชุดแต่งกาย Crowned Ones
  • Bug Fixes
  • อัปเดตคุณสมบัติใหม่
Diablo Immortal Forgotten Nightmare New Boss

ดันเจี้ยนใหม่: SILENT MONASTERY

ดันเจี้ยนใหม่ที่เล่าถึงการคืบคลานของหมอกสีดำมืดที่มีต้นกำเนิดมาจาก Silent Monastery หรือ จากอารามที่เงียบสงัดของวัดโบราณ Sahptev กำลังแผ่ขยายปกคลุมเข้ามายังพื้นที่การดูแลของ Senteinel และเพื่อป้องกันไม่ให้หมอกดำมืดแผ่ขยายเข้ามาปกคลุมไปทั่วทุกแห่ง ถึงคราวที่ผู้เล่นต้องออกมาต่อสู้กันแล้ว โดยผู้เล่นต้องมีเลเวลอย่างน้อย 60 ขึ้นไป รวมกลุ่มปาร์ตี้ ตั้งแต่จำนวน 2 ถึง 4 คน ดำเนินภารกิจเพื่อเข้าสู่ใจกลางของวิหารและเผชิญหน้ากับ Ancient Nightmare และกำจัดมันลงให้จงได้ เมื่อชนะแล้วผู้เล่นจะได้รับรางวัลจากความสำเร็จของคุณ

Diablo Immortal Forgotten Nightmar Castle Cyrangar

ปราสาท Cyrangar

ก่อนที่จะพูดถึงรายละเอียดของปราสาท Cyrangar เราอยากแนะนำการปรับปรุงการทำงานใหม่ของระบบ Warbands ในแพตช์นี้ รวมถึงโหมดเกมใหม่ รางวัลใหม่ เราต้องการลบจุดที่ทำให้ผู้เล่นไม่พึงพอใจออกไป และมอบรางวัลที่ดีกว่าให้กับผู้ที่เลือกเข้าร่วม Warband

รายละเอียดของระบบ Warband ที่ได้รับการปรับปรุงการทำงานใหม่

  • ข้อกำหนดในการสังหารมอนเตอร์ด้วย Warband เพื่อก่อตั้ง Camp ได้ถูกนำออกไปแล้ว
  • ลดกฎเกณฑ์สำหรับ Warband Helliquary Raid จากเดิมที่ต้องมีผู้เล่น 8 คน ลดลงมาเหลืออย่างน้อย 4 คน ใน Warband เดียวกัน โดยที่ผู้เล่นอื่นสามารถเข้ามาร่วมต่อสู้ใน Raid ได้จนครบ 8 คน
  • หากผู้เล่นทำ Warband Helliquary Raid สำเร็จเป็นครั้งแรกระบบจะเพิ่มโบนัสอัตราการดรอปเพิ่มเป็น 400% ในการเปิดผนึกหีบ Warband และโบนัสนี้จะ รีเซตใหม่ทุกๆ 7 วัน

การเริ่มต้นทำภารกิจเพื่อนำปราสาท Cyrangar เข้ามาอยู่ภายใต้ Warband ผู้เล่นต้องมีเลเวลอย่างน้อย 20 และผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Warband และต้องมีส่วนร่วมใน 3 เรื่องนี้ Purging the Depths (เข้าร่วมการกวาดล้างปิศาาจ), Warband Rooms (เข้าร่วมห้องใน Warband) และ Defense of Cyrangar (เข้าร่วมการป้องกันปราสาท)

Purge the Depths of Castle Cyrangar

Diablo Immortal Forgotten Nightmar Castle Cyrangar

เมื่อเข้ามาถึงในปราสาท Cyrangar กลุ่ม Warband ของผู้เล่นจะต้องกำจัดผู้อยู่อาศัยเดิมที่เราไม่ต้องการ เพื่อทำให้ปราสาทแห่งนี้เป็นบ้านหลังใหม่ของผู้เล่น ในขณะที่ต่อสู้ไปเรื่อยๆ ผู้เล่นจะได้พบกับวิญญาณที่ยังติดอยู่ในที่แห่งนี้ และผู้เล่นต้องทำการปลดปล่อยพวกเขาให้เป็นอิสระจากพันธนาการที่ทรมานพวกเขาอยู่

Diablo Immortal Forgotten Nightmar Castle Cyrangar Warbands Rooms

เมื่อเคลียร์มอนเตอร์ภายในปราสาทเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะได้รับห้องเพิ่มเติมเข้ามาให้กับสมาชิกของ Warband ของคุณ โดยแต่ละห้องจะมีโบนัสพิเศษมากมายแตกต่างกันไปตามแต่ว่าใครจะได้อยู่ห้องไหน การกำหนดว่าจะให้ใครได้อยู่ห้องไหนนั้น ขึ้นอยู่กับหัวหน้าของ Warband ของคุณ เป็นผู้มีสิทธิ์ในการกำหนดเอง โดยจะสามารถกำหนดและยกเลิกได้ตามต้องการ

Defense of Cyrangar

Diablo Immortal Forgotten Nightmar Castle Cyrangar Defend Castle

หลังจากที่ปราสาท Cyrangar กลายเป็นบ้านหลังใหม่ของ Warband ของคุณแล้ว คงถึงคราวที่กองทัพจากนรก Burning Hell จะมุ่งหน้ามาเต็มกำลังเพื่อจะมาทวงคืนปราสาทที่คุณไปบุกยึดมา ผู้เล่นต้องเข้าร่วมปกป้องปราสาทร่วมกับ Warband ของคุณให้ได้ การป้องกันปราสาทจะมี 2 โหมด

  • Standard Mode: เล่นได้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง โดยในโหมดนี้ผู้เล่นจะต้องป้องกันปราสาทจากเหล่าปีศาจให้ได้ทั้งหมด 8 ระรอกคลื่น และถ้าหากป้องกันได้ทั้งหมด Warband ของคุณจะได้รับรางวัลและค่าประสบการณ์เป็นการตอบแทน
  • Endless mode: สามารถเล่นได้ตลอดไม่มีสิ้นสุดเวลา ในโหมดนี้ Warband จะได้รับคะแนนตามจำนวนคลื่นของปีศาจ และจะมีลีดเดอร์บอร์ดเพื่อใช้เทียบคะแนน Warband ของคุณกับของคนอื่น และ Warband ที่มีคะแนนในลำดับสูงๆ จะได้รับรางวัล Cyrangar Defense Portrait Frame ด้วย
Diablo Immortal Forgotten Nightmares Ancestral Weapons

ANCESTRAL WEAPONS

ในขณะที่ผู้เล่นได้เข้าร่วมในการปกป้องปราสาท Cyrangar และได้รับรางวัลที่มีค่าแล้ว ผู้เล่นอาจมีโอกาสที่จะได้พบกับอาวุธจากบรรพบุรุษและถ้าหากผู้เล่นต้องการที่จะนำพลังจากอาวุธบรรพบุรุษเหล่านี้มาใช้ ให้ผู้เล่นนำอาวุธไปวางไว้ที่ Ancestral Tableau ที่ตั้งอยู่ในใจกลางของปราสาท Cyrangar และเมื่อวางลงไปแล้ว อาวุธบรรพบุรุษ จะมอบคุณสมบัติบางอย่างตอบแทนมาให้ อย่างเช่น Strength, Intelligence และ Vitality ให้กับสมาชิกทุกคนใน Warband ของคุณ สมาชิกแต่ละคนสามารถวางอาวุธบรรพบุรุษใน Ancestral Tableau ได้เพียงคนละ 1 ชิ้นเท่านั้น ดังนั้นสมาชิกใน Warband ของผู้เล่นจึงต้องร่วมมือกันเพื่อหาอาวุธบรรพบุรุษที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มพลังให้กับเหล่าสมาชิก Warband ทุกคน

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเรียกใช้พลังพิเศษจากอาวุธบรรพบุรุษของ Warband ได้ ด้วยการสวมใส่ Invocation Gear โดยต้องทำการติดตั้งเพิ่มเติมให้กับตัวละครของคุณ เพื่อรับประโยชน์และความสามารถจากอาวุธบรรพบุรุษ ตัวอย่างเช่น อาวุธบรรพบุรุษอาจมีความสามารถในการสร้างความเสียหายแบบสายฟ้าแก่ศัตรูที่อยู่รอบตัว (เข้าใจว่าเป็นแบบ Passive) และเมื่อนำมารวมกับ Invocation Gear ที่มีความสามารถ เพิ่มโอกาสในการทำความเสียหายเพิ่มขึ้นเมื่อทำการโจมตี รวมกันกลายเป็น ผู้เล่นจะสามารถสร้างความเสียหายจากการโจมตีและมีโอกาสที่จะร่ายสายฟ้าออกมาทุกครั้งที่ทำการโจมตี

Battle Pass Season 5

Battle Pass ฤดูกาลที่ 5: Scions of the Storm

Battle Pass ฤดูกาลที่ 5 จะเริ่มต้นในวันที่ 29 กันยายน เวลา 03:00 น. ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์ Battle Pass: Scions of the Storm จะมีทั้งหมด 40 ระดับ ที่ท้าทายรวมถึงรางวัลต่างๆ ในแต่ละระดับ เช่น อัญมณีในตำนานต่างๆ ตรา และรางวัลอื่นๆ

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการรางวัลเพิ่มเติมจาก Battle Pass แบบมาตรฐาน เราจะมีให้เลือกอีก 2 แบบ แต่เป็นแบบชำระเงินเพิ่มเติม โดยจะแบ่งเป็น 2 ระดับ คือ Empowered Battle Pass และ Collector’s Empowered Battle Pass

  • Empowered Battle Pass: จะรวมเอารางวัลทั้งหมดจาก Battle Pass มาตรฐานแบบฟรี มาด้วยทั้งหมด และจะได้รับชุดแต่งกาย Scions of the Storm Weapon โดยปลดล็อกได้ตั้งแต่ระดับที่ 1 และเครื่องแต่งกาย Scions of the Storm Armor ปลดล็อกในระดับที่ 40
  • Collector’s Empowered Battle Pass: ผู้เล่นจะได้รับรางวัลและชุดแต่งกายทั้งหมดจาก Empowered Battle Pass และ Scions of the Storm Avatar Frame ของตกแต่ง Portal และ Boost ระดับ 10 ทั้งหมดนี้จะได้รับทันทีหลังจากที่อัปเกรด

Battle Pass ฤดูกาลที่ 5 จะสามารถเข้าเล่นได้จนถึงวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 02:59 น. ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์

diablo immortal update 22 09 2022 content 8

บอส Helliquary ใหม่: Izilech the Misshapen

Rayek ได้ค้นพบอสูรตัวใหม่แห่ง Wrathborne ที่ชั่วร้ายที่สุดในปัจจุบัน Izilech the Misshapen! ผู้นำของปีศาจ Wrathborne ความโหดร้ายของมันนั้นไร้ขอบเขต และเป็นที่ยำเกรงจากเหล่าปีศาจ อสูร Izilech ได้ไปท้าทาย Lord of Terror (Diablo) และถูกทำให้ร่างกายของ Izilech แตกเป็นเสี่ยงๆ จากความโกรธของ Diablo แต่ร่างกายของ Izilech กลับทนต่อพลังนั้นได้อย่างเหลือเชื่อ จนเขาได้รับสมญานามว่า Izilech the Misshapen หรือที่เรียกว่า Izilech ผู้มีร่างกายผิดรูป

ผู้เล่นควรมีระดับของ Combat Rating อย่างน้อย 6,175 รวมกลุ่มนักผจญภัยที่แข็งแกร่งของคุณมาและเผชิญหน้ากับ Izilech the Misshapen ได้ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม เวลา 03:00 น. ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์ และเมื่อเอาชนะได้แล้ว ผู้เล่นจะได้รับ Wrathborne Crown เป็นรางวัล ซึ่งเมื่อผู้เล่นสวมใส่ไอเท็มชิ้นนี้ไว้มันจะมอบ Combat Rating ให้ 30 หน่วย และ เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่อีก 10% เมื่ออยู่ใน Challenge Rifts

Scouring the Darkness

กิจกรรมแบบจำกัดเวลา: Scouring the Darkness

หมอกดำมืดรอบๆ Silent Monastery และปราสาท Cyrangar กำลังจะหายไปแต่เรากำลังหลงทางอยู่ที่ใดสักแห่ง ออกสำรวจความมืดมิดเพื่อค้นหาเส้นทางข้างหน้าต่อไป รวมกลุ่ม Warband ของคุณเพื่อสังหารผู้ที่ขวางทางคุณให้ออกไปซะ เมื่อทำภารกิจสำเร็จแล้ว ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากมาย โดยกิจกรรมจะเริ่มในวันที่ 28 กันยายน 03:00 น. – 19 ตุลาคม เวลา 03:00 น. ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์

Hungering Moon

กิจกรรม: Hungering Moon

ผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้สูงสุด 3 ครั้งต่อวัน โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม เวลา 03:00 น. – 10 ตุลาคม เวลา 03:00 น. ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์ เมื่อทำภารกิจเสร็จแล้ว ผู้เล่นจะได้รับพลังจาก Astrolabe โดยจะมอบพรให้เลือก 1 อย่าง จากทั้งหมด 2 อย่าง เพื่อใช้ประโยชน์จากพรของ Astrolabe โดยพรทั้ง 2 อย่างจะมี

  • Drawing a Blessing of Magic: จะมอบโบนัส เพิ่มโอกาสในการดรอปไอเท็มเวทมนตร์ หรือไอเท็มระดับตำนานจากมอนเตอร์
  • Drawing a Blessing of Might: จะเชิญให้คุณทำภารกิจในดันเจี้ยนจนสำเร็จเพื่อแลกกับ Moonslivers และถ้าหากผู้เล่นทำภารกิจในดันเจี้ยน ร่วมกับปาร์ตี้จนสำเร็จแล้ว จะได้รับ Moonslivers ตอบแทนเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า และพรจะไม่สามารถใช้งานพร้อมกันได้ และเมื่อได้ Moonslivers ตามจำนวนที่ต้องการแล้วสามารถนำไปแลกของรางวัลตามที่ต้องการได้
diablo immortal update 22 09 2022 content 11

ชุดแต่งกาย Crowned Ones

ประดับประดาตัวเองด้วยความหรูหราจากทองคำ แบบเดียวกับที่ขุนนาง Khanduran ได้อวดอ้าง ชุดแต่งกายมาตรฐาน Crowned Ones สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าภายในเกมในราคา 1,000 Eternal Orbs

BUG FIXES

ทีมงาน Diablo Immortal ได้คอยตรวจสอบความคิดเห็นจากผู้เล่นอย่างขยันขันแข็งและทำงานเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องอย่างสม่ำเสมอเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเล่นให้ดียิ่งขึ้น

แก้ไข ข้อผิดพลาด – 20 กันยายน 2022

Cycle of Strife

  • แก้ไข ปัญหาที่อาจทำให้ Leader ถูกฆ่าโดยผู้เล่นอื่นในระหว่างขั้นตอนการเตรียม Shadow War
  • เพิ่ม Cooldown ให้กับปุ่มยกเลิก Defend the Vault เพื่อป้องกันการยกเลิกโดยไม่ตั้งใจ
  • วันแรกของรอบ Cycle ใหม่ของ Shadows Raid จะสามารถรับไอเท็มจากหีบสมบัติได้แล้ว

Gameplay

  • จำกัดจำนวนสำหรับผู้เล่นที่มียอดของ Orb ที่ติดลบ

Legendary Affixes

  • แก้ไข ปัญหาที่ทำให้ไอเท็มในตำนานของ Wizard’s Waking Invocation สร้างความเสียหายเป็น 3 เท่า จากความเสียหายที่ระบุไว้

อัปเดตคุณสมบัติใหม่

อัญมณีในตำนานใหม่

เพิ่มอัญมณีในตำนานใหม่ 3 ชิ้น เป็นเวลา 3 สัปดาห์หลังจากการเปิดตัว Forgetten Nightmares โดยที่ผู้เล่นสามารถเลือกการเปิดใช้งานตารางการดรอปสำหรับ Legendary Crests เมื่อเล่นใน Elder Rifts และเมื่อเปิดการใช้งานตารางการดรอปแล้ว ทุกครั้งที่อัญมณีระดับ 5 ดาวดรอป จะมีโอกาส 50% ที่อัญมณีที่ดรอปมาจะกลายเป็น Frozen Heart อัญมณีระดับ 5 ดาว

  • Blessed Pebble (อัญมณีหนึ่งดาว): เพิ่มระยะเวลาของเอฟเฟกต์ที่ส่งผลต่อผู้เล่น 12% และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 8% เป็นเวลา 3 วินาที หลังจากเกิดเอฟเฟกต์
  • The Abiding Curse (อัญมณีสองดาว): ทุกการโจมตีจะมีโอกาส 15% ที่จะร่ายคำสาปใส่ศัตรู และลดความเร็วในการโจมตี รวมถึงการเคลื่อนที่ของศัตรูลง 35% เป็นระยะเวลา 8 วินาที โดยศัตรูที่ติดคำสาปจะได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น 10% จากการโจมตีของผู้เล่นและเอฟเฟกต์จะไม่สามารถเกิดซ้ำกันได้ในเวลา 20 วินาที
  • Frozen Heart (อัญมณีห้าดาว): เมื่อผู้เล่นได้รับความเสียหายจากการโจมตีจะทำให้เปิดการใช้งาน Frigid Shield เป็นระยะเวลา 6 วินาที และทำให้ศัตรูที่โจมตีเราติดสถานะ Chill และยังช่วยดูดซับความเสียหายได้อีก 360% ของพลังโจมตีพื้นฐานของผู้เล่นบวกไปอีก 1,458 และทำให้การโจมตีของผู้เล่นทุกครั้งมีโอกาส 60% ที่จะทำให้ศัตรูติดสถานะ Chill ความสามารถนี้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้มากกว่า 1 ครั้งในทุกๆ 20 วินาที

ไอเท็มชุดใหม่: Gloomguide’s Prize

ชุดไอเท็มใหม่ที่จะมอบพลังเพิ่มขึ้นเมื่อใช้งานร่วมกันโดยจะเน้นไปที่การมอบทักษะ Dash เพื่อสร้างความเสียหายของคุณแก่ศัตรู

  • Gloomguide’s Prize (โบนัส 2 ชิ้น): เพิ่มความเสียหาย 15% เป็นระยะเวลา 3 วินาที หลังจากใช้ทักษะ Dash
  • Gloomguide’s Prize (โบนัส 4 ชิ้น): เพิ่มโอกาสติด Critical 22.5% เป็นระยะเวลา 3 วินาทีหลังจากใช้ทักษะ Dash
  • Gloomguide’s Prize (โบนัส 6 ชิ้น): จะสามารถปลดปล่อยคลื่นแห่งความกลัวออกไป หลังจากใช้ทักษะ Dash สำเร็จ โดยจะสร้างความเสียหายจำนวน X หน่วย แก่ศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง และทำให้ศัตรูหนีออกไปเป็นระยะเวลา 3 วินาที โดยจะเกิดขึ้นกับศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ เท่านั้น และความสามารถนี้จะไม่เกิดขึ้นซ้อนกันในระยะเวลา 40 วินาที

     

ปรับปรุง Legendary Crest และ Rare Crest

  • ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนแพลตตินั่มจำนวน 1,600 อัน เพื่อแลกรับ Legendary Crest ได้ 1 อัน / ทำได้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง
  • ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนแพลตตินัมจำนวน 200 อัน เพื่อแลกรับ Rare Crest ได้ 1 อัน / ทำได้สัปดาห์ละ 3 ครั้ง


ไอเท็ม Warband Chest ระดับ Legendary

  • ไอเท็มระดับ Legendary ที่ได้จาก Warband Chests สามารถโอน Essence ได้แล้ว


Immortal Reign: ปรับปรุงการป้องกัน Vault

ทำการปรับปรุงประสบการณ์ในการเล่น Immortal’s Defend the Vault โดยนำระบบเข้าคิวมาใช้ อย่างเช่น Shadows Raid the Vault และตอนนี้ผู้เล่นจะสามารถใช้ระบบปาร์ตี้เพื่อจับกลุ่มผู้เล่นแบบ 4 คนได้แล้ว


Corvus Expedition Variants

กิจกรรม Corvus Expedition Immortal กำลังได้รับการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปได้ในระหว่างการเล่นในแต่ละรอบที่เรียกว่า “Run” ซึ่งรวมถึงความท้าทายที่น่าประหลาดใจและการพลิกผันของกิจกรรมจะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น และได้รับรางวัลเพิ่มเติม


Hero’s Journey บทใหม่ที่เพิ่มเข้ามา

เส้นทางเพื่อไปสู่ความยิ่งใหญ่ของผู้เล่นยังคงมีต่อเนื่องไปอีก 2 บท แล้วมาดูกันว่าจะมีอะไรที่รอคุณอยู่ในการเดินทางนี้


รายการที่เพิ่มเข้ามาใหม่ใน Bestiary

เพิ่มรายการใหม่เข้ามาอีกกว่า 20 รายการใน Horadric Bestiary เพื่อให้การรวบรวม Monstrous Essence คุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิม


การปรับระบบตลาดของ Wynton

ลดกรอบเวลา การซื้อไอเท็มคืนจากร้านค้า ที่ผู้เล่นได้ทำการขายไอเท็มไป จากเดิม 12 ชั่วโมง เหลือเพียง 3 ชั่วโมง
ลดกรอบเวลา การขายไอเท็มคืนร้านค้า ที่ผู้เล่นได้ทำการซื้อมา จากเดิม 7 วัน เหลือเพียง 2 วัน

อัปเดต Bundle Eternal Orbs

Bundle

315 Eternal Orbs ราคา 4.99 ดอลลาร์ ปรับใหม่เป็น
320 Eternal Orbs ในราคา 4.99 ดอลลาร์

Bundle

630 Eternal Orbs ราคา 9.99 ดอลลาร์ ปรับใหม่เป็น
650 Eternal Orbs ในราคา 9.99 ดอลลาร์

ที่มา: Blizzard / Diablo Immortal

GameTonix Ads Banner 970x250