The Valiant

The Valiant ปล่อยวิดีโอใหม่โชว์สภาพแวดล้อมภายในเกม

THQ Nordic ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนา KITE Games ได้ปล่อยตัวอย่างวิดีโอใหม่ของเกม The Valiant เกมวางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ หรือ RTS ในธีมสงครามยุคกลาง โดยกำหนดวันวางจำหน่ายไว้วันที่ 19 ตุลาคม 2022 และพร้อมให้เล่นบนแพลตฟอร์ม ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG รวมถึงเครื่องคอนโซล PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One มากันแบบครบครันทุกแพลตฟอร์ม

The Valiant
the valiant content 2
The Valiant

เกมจะเล่าถึงเรื่องราวของ Theoderich von Akenburg อดีตอัศวินผู้ทำสงครามคูเสด หลังจากเป็นผู้ไม่สนใจกับความโหดร้ายของสงครามอีกแล้ว กลับต้องถูกเรียกตัวไปร่วมปฎิบัติการจากเหตุการณ์เมื่อ 15 ปีก่อน เมื่อเขาและอดีตเพื่อนร่วมสงครามของเขา เดินไปสะดุดเข้ากับเศษชิ้นส่วนที่แตกหักของสิ่งประดิษฐ์โบราณ สิ่งนั้นคือไม้เท้าของแอรอน ไม่นานหลังจากนั้นก็มีพระหนุ่มชื่อมัลคอมได้ไปปรากฎตัวที่หน้าบ้านของเขา พร้อมกับบอกเขาว่าไม้เท้าที่เขาได้พบนั้น เป็นสิ่งที่มีพลังและไม่ได้มีไว้สำหรับมนุษย์ ทำให้เพื่อนร่วมรบของเขา เริ่มหมกมุ่นกับการหาเศษชิ้นส่วนที่เหลือของไม้เท้าและรวมให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

เกม The Valiant มีหน่วยรบต่างๆ ตั้งแต่นักดาบจอมแทงค์ไปจนถึงทหารม้าที่คล่องแคล่ว ตั้งทีมฮีโร่ของคุณและทีมสนับสนุนจาก 15 ภารกิจที่น่าตื่นเต้นที่คุณจะได้เข้าเล่น โดยแต่ละภารกิจจะมีซีนของตัวเองที่ดำเนินเรื่องราวผ่านการเดินทางของคุณ ที่มีระดับความยากแตกต่างกันออกไป

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 19 ตุลาคม 2022

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC ผ่าน Steam, Epic Games Store, GOG

GameTonix Ads Banner 970x250