Redfall

Redfall อาจได้รับการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมีนาคมปี 2023

ผู้พัฒนา Arkane Austin อาจเปิดตัวเกมใหม่ในชื่อ Redfall ในช่วงปลายเดือนมีนาคม ปี 2023 จากรายงานของ Okami Games แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้จากผู้ที่ไม่เปิดเผยชื่อและยังมีรายงานด้วยว่า เกมจะประกาศเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในชุด Deluxe Edition ซึ่งจะมีสิทธิ์ในการเข้าเล่นเกม Redfall ก่อนกำหนดประมาณ 1 สัปดาห์ และจะมาพร้อมกับโบนัสอื่นๆ เมื่อวันเปิดตัว

Redfall เดิมทีแล้วมีกำหนดเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนปี 2022 แต่จากความล่าช้าในการพัฒนาทำให้ตัวเกมต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไปอีก เป็นช่วงครึ่งแรกของปี 2023 และอาจได้รับการเปิดตัวพร้อมๆกับเกมรุ่นใหญ่อย่าง Starfield เกมจากทาง Bethesda Game Studios เช่นกัน

Redfall เกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 จะผสมผสานการเล่นในโหมด Co-Op แบบหลายผู้เล่นและโหมดผู้เล่นคนเดียวเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ทำให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยในความมืดเพียงลำพัง หรือจะร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นๆ ได้สูงสุดถึงสี่คน ซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกาะเรดฟอลล์ รัฐแมสซาชูเซตส์ ที่ตกอยู่ภายใต้การล้อมของฝูงแวมไพร์ที่ปิดกั้นแสงแดดและตัดขาดพลเมืองออกจากโลกภายนอก

ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกในเกมที่เป็นแบบ Open-World และดำดิ่งสู่เนื้อเรื่องที่ลึกขึ้นในขณะที่คุณไขปริศนาเบื้องหลังการปรากฏตัวของแวมไพร์ ร่วมมือกับผู้ที่ยังมีชีวิตรอดกลุ่มสุดท้าย เพื่อต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่ขู่ว่าจะนองเลือดในเมือง Redfall จะเปิดให้เข้าเล่นได้บนแพลตฟอร์ม Xbox Series X/S และ PC ซึ่งจะสามารถเข้าเล่นได้ใน Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่เกมเปิดให้บริการ

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
ต้นปี 2023 (ประมาณมีนาคม)

สำหรับแพลตฟอร์ม:
Xbox Series X|S, PC ผ่าน Steam

GameTonix Ads Banner 970x250