ATOM Controller

Turtle Beach เปิดตัว ATOM Controller อุปกรณ์เล่นเกมพกพารุ่นใหม่

บริษัท Turtle Beach Corporation ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งชั้นนำ เปิดเผยว่า Turtle Beach Atom Controller เป็นคอนโทรลเลอร์สำหรับเล่นเกมบนมือถือรุ่นล่าสุด และเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนโทรลเลอร์ที่ได้รับคำชมอย่างมากของแบรนด์ ซึ่งรวมถึง Recon Cloud Hybrid Controller, Recon Controller, REACT-R Controller

Atom Controller เป็นตัวควบคุมเกมที่เก็บง่ายและพกพาสะดวกเหมาะสำหรับการพกพาไปตามที่ต่างๆ ได้ง่าย ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร เชื่อมต่อด้วยแม่เหล็กที่พอดีกับกระเป๋า และสามารถแยกออกเป็นสองชิ้นที่ด้วยการใช้งานที่หลากหลาย รองรับการใช้งานสมาร์ทโฟนตั้งแต่ Android 8.0+ ได้เกือบทุกขนาดที่มีอยู่ในตลาดโดยไม่จำเป็นต้องถอดเคสโทรศัพท์ออก

การออกแบบสุดพิเศษเฉพาะ box Atom Controller ที่มาในสีดำและสีเหลืองและมีปุ่ม Xbox Guide พร้อมสำหรับการสมัครสมาชิก Xbox Game Pass ฟรี 1 เดือน นอกจากนี้ยังมีสีเขียวอมน้ำเงิน และ แดง โดยทั้งสามแบบนี้จะเปิดตัวในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2022 และสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าปลีกที่ร่วมรายการทั่วโลก ในราคา 99.99 ดอลลาร์สหรัฐ

รายการคุณสมบัติ Atom Controller ทั้งหมดประกอบด้วย:

ฟรี Xbox Game Pass Ultimate: สมาชิก Xbox Game Pass Ultimate ฟรี 1 เดือน ให้ผู้เล่นเข้าถึงคลังเกมที่กว้างขวางซึ่งทำงานร่วมกับ Atom Controller ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

กะทัดรัดและสะดวกสบาย: เชื่อมต่อด้วยแม่เหล็กในรูปทรงกะทัดรัด พกพาสะดวก เพื่อใส่ในกระเป๋าเสื้อหรือในกระเป๋าถือที่ให้มาด้วย นอกจากนี้ รูปร่างที่จับตามหลักสรีรศาสตร์และการควบคุมแบบคอนโซลยังมอบประสบการณ์คอนโซลที่คุ้นเคยสำหรับมือถือ

การเชื่อมต่อแบบความหน่วงต่ำ: เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ Android 8.0+ ผ่าน Bluetooth ที่มีความหน่วงต่ำ ในขณะที่โมดูลอิสระสองโมดูลเชื่อมต่อกันโดยใช้ลิงก์ไร้สาย 2.4 GHz ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Turtle Beach

สร้างมาเพื่อการเล่นเกมบนคลาวด์: สัมผัสประสบการณ์คอนโซลขณะเดินทางและเล่นเกมมือถือที่คุ้นเคยบนคลาวด์โดยใช้ Xbox Game Pass, GeForce Now Steam Link และอีกมากมาย

การควบคุมในระดับเดียวกับคอนโซล: มาพร้อมกับแท่งนิ้วปุ่มกดขนาดมาตรฐาน, D-Pad, บัมเปอร์, ทริกเกอร์ และปุ่ม ABXY รวมถึงปุ่มมุมมองและเมนู เพื่อการควบคุมที่ตอบสนองอย่างแม่นยำในการสตรีมบนคลาวด์ เวอร์ชันที่ออกแบบมาสำหรับ Xbox ยังมีปุ่ม Xbox Guide ด้วย

ตัวยึดจับที่ปรับระดับได้: การออกแบบตัวควบคุมสองชิ้นที่ชาญฉลาดได้รวมที่หนีบโทรศัพท์ไว้ด้วยช่วงความลึก 67-92 มม. พอดีกับสมาร์ทโฟน Android ทุกขนาดในขณะที่อยู่ในเคส

เล่นเกมได้มากขึ้น ชาร์จน้อยลง: โมดูลคอนโทรลเลอร์แต่ละโมดูลใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ของตัวเอง ทำให้ใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ชาร์จใหม่ในเวลาเพียง 2.5 ชั่วโมง ด้วยสาย USB-C ที่แถมให้มาด้วย

การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์: รูปทรงที่สะดวกสบายพร้อมส่วนควบคุมคอนโซลที่คุ้นเคยช่วยให้มือรู้สึกสบายตลอดการเล่นเกมที่ยาวนาน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.turtlebeach.com

GameTonix Ads Banner 970x250