Fatal Frame

Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse เปิดตัววันที่ 9 มีนาคม 2023

Koei Tecmo Games ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนาได้ออกมาประกาศวางจำหน่ายเกม FATAL FRAME / PROJECT ZERO: Mask of the Lunar Eclipse อย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 9 มีนาคม 2023 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, PC ผ่าน Steam พร้อมทั้งปล่อยตัวอย่างเกมในภาพรวมให้ได้ชมกัน

Fatal Frame
fetal frame content 2
Fatal Frame

Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่เคยเปิดตัวไปเมื่อ เมื่อปี 2008 บนเครื่องเล่นเกม Wii กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยกราฟิกที่ได้รับปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่เวอร์ชัน Fatal Frame: Maiden of Black Water ได้รับการ Remastered ไปแล้วก่อนหน้านี้เช่นกัน

Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse จะมีเนื้อเรื่องที่ทำให้ตัวละครของเรานึกถึง เมื่อครั้งยังเป็นเด็กที่พวกเขาเคยไปที่ Rogetsu เกาะที่โดดเดี่ยวห่างออกไป และได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ท่ามกลางเทศกาลในตอนนั้น และในตอนนี้ตัวละครของเราจึงได้ตัดสินใจกลับมาที่เกาะนี้อีกครั้งเพื่อค้นหาช่วงเวลาที่หายไปรวมถึงความทรงจำในตอนนั้น

Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse จะมีจำหน่ายทั้งแบบ Standard และ Digital Deluxe Editions ทั่วโลก และในเวอร์ชัน Digital Deluxe Editions จะมีชุดแต่งกายในธีม “ชุดปาร์ตี้อาหารค่ำ” และสมุดภาพแบบดิจิทัล และเสียงซาวด์แทร็กต้นฉบับ

ผู้เล่นที่ซื้อในเวอร์ชัน Digital ก่อนวันที่ 22 มีนาคม 2023 จะสามารถดาวน์โหลดชุดแต่งกายโบนัสแบบพิเศษของ Ruka ได้ “Marie Rose Outfit” ชุดแต่งกายจากซีรีส์ Dead or Alive

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 9 มีนาคม 2023

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, PC ผ่าน Steam

GameTonix Ads Banner 970x250