ASKA

ASKA เกม Open World เอาชีวิตรอดในแบบชาว Viking

Sand Sailor Studio ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนา ได้ออกมาประกาศเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทดสอบเกมในช่วง Closed Alpha Test ได้แล้วสำหรับเกม ASKA เกม Open-World เอาชีวิตรอดในแบบชาว Viking แต่จะยังเปิดให้ทดสอบได้แค่ในโหมดแบบผู้เล่นคนเดียว โดยจะเปิดให้เข้าร่วมทดสอบได้อย่างเป็นทางการวันที่ 24 พฤศจิกายน 2022 หากใครสนใจเข้าร่วมทดสอบสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ทางการของเกมได้เลยที่เว็บไซต์ https://playaska.com

นอกจากนี้ คุณ Cristian Diaconescu ผู้ร่วมก่อตั้ง Sand Sailor Studio ได้กล่าวว่า “เรามีไอเดียที่น่าตื่นเต้นมากมายสำหรับเกม ASKA แต่สิ่งที่เราตั้งตารอมากที่สุดคือไอเดียที่เราจะได้รับจากผู้เล่น”

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่มีผู้เล่นได้เข้ามาทดลองเล่นเกม ASKA ในช่วง Closed Alpha Test ของเราในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2022 นี้ เราต้องการเริ่มสร้างเผ่าของเราเองที่สามารถร่วมการเดินทางไปกับเราเพื่อสร้างการเดินทางอันยาวนานของชาว Viking ที่ไม่เหมือนใคร!”

ในเกม ASKA จะให้ผู้เล่นสามารถสร้างเผ่า Viking ของเราเองได้และเรายังสามารถจัดการพวกเขาให้เป็นระเบียบรวมถึงการสั่งให้เผ่าของเราทำงาน ประดิษฐ์สิ่งของ ล่องเรือ ล่าสัตว์ และต่อสู้ร่วมกันได้อีกด้วย

กำหนดเปิดทดสอบช่วง Closed Alpha Test:
วันที่ 24 พฤศจิกายน 2022

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PC ผ่าน Steam

GameTonix Ads Banner 970x250