Philips

Philips เปิดตัวจอภาพ LED ขนาดจอ 27 นิ้ว พร้อมรองรับ Thunderbolt 4

MMD ผู้เชี่ยวชาญด้านการแสดงผลชั้นนำและแบรนด์พันธมิตรลิขสิทธิ์สำหรับจอภาพของ Philips ที่ได้เปิดตัวจอภาพรุ่นใหม่ในชื่อ Philips 27B1U7903 ซึ่งเป็นจอภาพระดับ 4K MiniLED รองรับการใช้งานThunderbolt 4 ที่รวมประสิทธิภาพของภาพที่โดดเด่นเข้ากับการเชื่อมต่อด้วยสายเคเบิลที่ปลอดภัย ใช้วัสดุที่ยั่งยืนเป็นส่วนประกอบและบรรจุภัณฑ์ การออกแบบที่มีสไตล์ของ Philips 27B1U7903 อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติประสิทธิภาพสูงเพื่อให้มืออาชีพเข้าถึงระดับใหม่ของประสิทธิภาพการทำงาน นอกจากนี้ Philips 27B1U7903 ยังเป็นจอภาพรุ่นแรกของ Philips ที่มีเทคโนโลยี Thunderbolt 4 สำหรับการเชื่อมต่อยุคหน้า

ฟีเจอร์หลัก

  • Thunderbolt 4 ทั้งรับข้อมูลเข้าและส่งข้อมูลออก สำหรับวิดีโอ เสียง การถ่ายโอนข้อมูล อีเทอร์เน็ต การจ่ายพลังงาน การต่อสายและอื่นๆ
  • จอแสดงผล MiniLED จำนวนโซนการปรับแสงหรี่เฉพาะที่มากที่สุดในจอภาพขนาด 27 นิ้ว
  • VESA DisplayHDR 1400 ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถรองรับสีดำสนิทกว่าและความสว่างของสีขาวด้วยการมอบสีที่สมจริงแบบพิเศษและเงาที่สมจริงทั้งในเกมและภาพยนตร์
  • ความละเอียด UltraClear 4K เพื่อรายละเอียดและความแม่นยำสูงสุด
  • การออกแบบให้ไร้ขอบทั้งสี่ด้านและการจัดการสายเคเบิลในตัวเพื่อรูปลักษณ์ที่เพรียวบางและไม่เกะกะ

Philips 27B1U7903 อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่ล้ำยุคและเพิ่มประสิทธิภาพ จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับทุกอาชีพที่สร้างสรรค์ ไม่เพียงแต่ให้ภาพที่สวยสะดุดตาด้วยความแม่นยำของสีและความใส่ใจในรายละเอียด แต่ยังรวมถึง ความเร็ว พลัง และความเรียบง่ายของเทคโนโลยี Thunderbolt 4

Philips

พลัง ประสิทธิภาพ และความแม่นยำ

Philips 27B1U7903 ให้บริการระดับมืออาชีพ เช่น นักถ่ายภาพยนตร์ นักแต่งสี ช่างภาพ และนักออกแบบกราฟิก ซึ่งต่างก็พึ่งพาความแม่นยำของสีและรายละเอียดที่สูงมาก ความละเอียด UltraClear 4K (3840×2160) มอบความแม่นยำและรายละเอียดที่แอปพลิเคชัน CAD และกราฟิก 3 มิติต้องการ เทคโนโลยี IPS ให้มุมมองที่กว้างเป็นพิเศษถึง 178/178 องศา และไฟแบ็คไลท์ MiniLED ช่วยให้ควบคุมอัตราส่วนความสว่างและคอนทราสต์ได้สะดวก

จอภาพนี้ยังได้รับการรับรองมาตรฐาน VESA DisplayHDR 1400 ซึ่งหมายความว่าจอภาพให้ความสว่างสูงสุดถึง 1,400 นิต มีช่วงคอนทราสต์เพิ่มขึ้นอย่างมาก และขอบเขตสีที่กว้างขึ้น (1.07B สี) เพื่อดึงเอารายละเอียดและความแตกต่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนสำหรับ Ultra ผลกระทบที่สมจริง คุณลักษณะการปรับปรุงภาพอื่น ๆ ที่หลากหลายช่วยขยายประสิทธิภาพกราฟิกของ Philips 27B1U7903

เทคโนโลยี Quantum Dot ซึ่งเป็นเทคโนโลยีนาโนคริสตัลของเซมิคอนดักเตอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ฉายแสงอย่างแม่นยำในช่วงความยาวคลื่นที่กำหนดเพื่อสร้างสีสันที่สดใส ไดนามิก และสะดุดตา Zero Bright Dot ช่วยขจัดข้อบกพร่องของจุดสว่างของ LCD ในขณะที่ SmartUniformity ให้ความสว่างที่สม่ำเสมอทั่วทั้งจอแสดงผล และค่า Delta E ที่น้อยกว่า 1 ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความแม่นยำของสีสูงสุด นอกเหนือจากการป้องกันความแตกต่างของสีระหว่างจอแสดงผลหลายจอในประเภทเดียวกัน

Philips 27B1U7903 มาพร้อมกับคุณสมบัติที่หลากหลายตามหลักสรีรศาสตร์และคำนึงถึงความยั่งยืน เช่น PowerSensor ที่ซ่อนอยู่ซึ่งช่วยให้ประหยัดพลังงานได้มากถึง 80% และ SmartErgoBase ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถหมุน เอียง และปรับความสูงได้ ตรวจสอบตำแหน่งที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับการทำงานหรือเล่นเป็นเวลานาน

ราคาวางจำหน่าย

Philips 27B1U7903 มีวางจำหน่ายแล้ว
ราคา 1,199 ปอนด์ หรือประมาณ 52,000 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ philips.co.uk

GameTonix Ads Banner 970x250