PlayStation Plus

ประกาศรายชื่อเกมฟรีใน PlayStation Plus ประจำเดือนธันวาคม 2022

ประกาศรายชื่อเกมฟรีใน PlayStation Plus ประจำเดือนธันวาคม 2022

1. Divine Knockout: Founder’s Edition | PS4, PS5
2. Mass Effect Legendary Edition | PS4
3. Biomutant | PS4, PS5

ทั้งหมดจะพร้อมให้เล่นตั้งตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2022 ถึง 2 มกราคม 2023

Divine Knockout: Founder’s Edition | PS4, PS5

เลือกตัวละครเทพเจ้าที่เปิดให้เล่นได้จาก 1 ใน 10 แบบ และเข้าต่อสู้ในสนามประลองที่หลากหลาย เพื่อต่อสู้ในโหมดแบบ 3 ต่อ 3 กับเพื่อนของคุณ หรือจะดวลกันแบบ 1 ต่อ 1 หรือ 2 ต่อ 2 ก็ได้ตามที่คุณต้องการ

Mass Effect Legendary Edition | PS4

ย้อนอดีตสู่ตำนานของ Commander Shepard ในไตรภาค Mass Effect ที่โด่งดัง ด้วย Mass Effect Legendary Edition ซึ่งรวมเนื้อหาพื้นฐานสำหรับผู้เล่นคนเดียวและ DLC จำนวนกว่า 40 รายการ จากเกม Mass Effect, Mass Effect 2 และ Mass Effect 3 รวมถึงอาวุธที่ได้รับการโปรโมทและชุดเกราะต่างๆ ที่ได้รับการรีมาสเตอร์และปรับปรุงให้เหมาะสมสำหรับภาพแบบ 4K Ultra HD สัมผัสกับจักรวาลที่เต็มไปด้วยรายละเอียดอันน่าทึ่ง ที่ซึ่งการตัดสินใจและต่อการกระทำของคุณมีผลอย่างลึกซึ้งกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

Biomutant | PS4, PS5

ผสมผสานการต่อสู้ระยะประชิด การยิง และความสามารถในการกลายพันธุ์ในเกม RPG แนวกังฟูยุคหลังวันสิ้นโลก โรคระบาดกำลังทำลายล้างแผ่นดินและต้นไม้แห่งชีวิตกำลังจะตาย ออกสำรวจโลกที่วุ่นวายและกำหนดชะตากรรมของมัน เปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางพันธุกรรมของคุณใหม่ เพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์และการเล่นของคุณ ผสมและจับคู่ส่วนต่างๆ เพื่อสร้างอาวุธของคุณเองในแบบที่คุณต้องการ

กำหนดเปิดให้เล่น:
ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2022 ถึง 2 มกราคม 2023

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4

ที่มา: Blog/PlayStation

GameTonix Ads Banner 970x250