Philips

Philips เปิดตัวชุดหูฟังเล่นเกมไร้สายระดับพรีเมียม ออกแบบใหม่ทั้งหมด

MMD ผู้เชี่ยวชาญด้านการแสดงผลชั้นนำและพันธมิตรลิขสิทธิ์แบรนด์สำหรับจอมอนิเตอร์ Philips ประกาศเปิดตัวชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมระดับพรีเมียมใหม่ทั้งหมด ซึ่งออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่กำลังมองหาส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบาย ที่มีประสิทธิภาพเสียงที่เหนือกว่าและเทคโนโลยีไร้สายขั้นสูง

Philips TAG5106 มาพร้อมกับระบบไร้สายคู่ที่รองรับทั้ง 2.4 GHz และ Bluetooth นำเสนอโซลูชันแบบทูอินวันอย่างแท้จริงที่ให้คุณภาพเสียงขั้นสูงสำหรับเกมและดนตรีแบบพกพา ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศเพียงชิ้นเดียว

เกมเมอร์ในปัจจุบันกำลังมองหาหูฟังสำหรับเล่นเกมที่ตอบสนองความต้องการ และ Philips TAG5106 ตอบสนองทุกความคาดหวัง ด้วยระบบไร้สายคู่ที่รองรับทั้ง 2.4 GHz และ Bluetooth ชุดหูฟังนี้รวมความยืดหยุ่น ความสะดวกสบาย และคุณภาพเสียงที่อัดแน่นจริงๆ

เสียงที่เหนือกว่าสำหรับการเล่นเกมที่เหนือกว่า
เมื่อพูดถึงการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ชวนดื่มด่ำอย่างแท้จริง เสียงมีความสำคัญพอๆ กับกราฟิก Philips TAG5106 มาพร้อมกับเทคโนโลยีเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง 7.1 แชนแนลรุ่น Next-Gen ของหูฟัง DTS Headphone:X 2.0 ให้เสียงเบสที่ปรับปรุงดีขึ้น ความชัดเจนของเสียง และสัญญาณบอกระยะใกล้เคียง ตลอดจนการรับรู้ระยะห่างในระดับใหม่ที่สร้างความแตกต่างระหว่างระยะใกล้และระยะไกล

Philips

สิ่งนี้สร้างความรู้สึกที่สมจริงเป็นพิเศษซึ่งทำให้เกมเมอร์เป็นศูนย์กลางของการกระทำ ทำให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ Philips TAG5106 ก้าวไปอีกขั้นด้วยไดรเวอร์ขนาด 50 มม. ที่ปรับแต่งเองซึ่งปรับแต่งโดยวิศวกรเสียงมืออาชีพ เพื่อให้เสียงที่สมบูรณ์และแม่นยำ แม่นยำถึงขนาดที่เกมเมอร์สามารถได้ยินเสียงฝีเท้าที่ใกล้เข้ามา ทำให้พวกเขาได้เปรียบในการแข่งขันที่พวกเขาแสวงหา ประการสุดท้าย ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนทิศทางเดียวที่ถอดออกได้มอบประโยชน์เพิ่มเติมในการช่วยให้เกมเมอร์สามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างชัดเจนและง่ายดาย

Philips TAG5106 ยังเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ที่มองหามากกว่าประสิทธิภาพการเล่นเกม นอกเหนือจากเทคโนโลยีไร้สาย 2.4 GHz ซึ่งสามารถให้เสียงเกมที่เชื่อถือได้และไม่สูญเสียข้อมูลพร้อมความหน่วงต่ำเป็นพิเศษบน PC, Mac และ PlayStation หูฟังเหล่านี้ยังมีการเชื่อมต่อ Bluetooth พร้อมกันสำหรับอุปกรณ์มือถือ เกมเมอร์สามารถสลับระหว่างการเชื่อมต่อไร้สาย 2.4 GHz และ Bluetooth ได้อย่างสะดวกสบายด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว จึงมั่นใจได้ถึงความยืดหยุ่นสูงสุด

การใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานเป็นพิเศษ 45 ชั่วโมง มอบความเพลิดเพลินได้หลายชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ฟังเพลง หรือเนื้อหาเสียงอื่นๆ และไม่ว่าจะใช้งานอย่างไร หูฟัง Philips TAG5106 ก็ให้ความสบายขั้นสุดด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่ได้รับรางวัล ซึ่งรวมถึงเฮดบีมแบบปรับได้และที่รองหูด้วยหนังเทียมและเมมโมรี่โฟม เพื่อความสบายที่ยาวนานและมีสไตล์

ราคาวางจำหน่าย

Philips TAG5106 วางจำหน่ายแล้วในราคา 74.99 ปอนด์ (ประมาณ 3,400 บาท)

GameTonix Ads Banner 970x250