The Game Awards 2022

งานประกาศรางวัล The Game Awards 2022 จะจัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคม

The Game Awards 2022 งานประกาศรางวัลเกมประจำปี ที่มักจะจัดขึ้นในช่วงท้าย ของปีนั้นๆ เสมอมา รวมถึงการแสดงตัวอย่าง Gameplay ใหม่และการเปิดตัวเกมใหม่ๆ ที่ค่ายเกมส่วนมากมักจะใช้ช่วงเวลานี้ในการประกาศข้อมูลแบบพิเศษ ที่อาจจะยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนให้เหล่าแฟนเกมได้เซอร์ไพร์กัน งานประกาศรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคม 2022

แต่ดูเหมือนว่างานในปีนี้จะมีเกมที่เข้าร่วมลดลงจากที่เคยคาดการณ์ว่าน่าจะมีเกมที่เข้าร่วมงานนี้มากกว่า 50 เกม แต่กลับลดลงเหลือเพียงประมาณ 30 – 40 เกมเท่านั้น ในความเป็นจริงก็ยังถือว่าเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างมากพอสมควร คุณ Geoff Keighley ผู้ผลิตและผู้ดำเนินรายการ ได้กล่าวว่า “เขามีความตื่นเต้นค่อนข้างมากสำหรับปีนี้ เพราะเราจะได้เห็นแฟนเกมจำนวนหลายพันคนกลับมาอยู่กับเราที่งานนี้ มันต้องเป็นค่ำคืนที่สนุกมากๆ อย่างแน่นอน และตัวเขาไม่ได้รู้สึกดีแบบนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว”

มีข่าวลืออีกหลายรายการที่อาจะได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในงานนี้ด้วยเช่นกัน อย่างเกมถัดไปของ Kojima Productions, Star Wars Jedi: Survivor, Diablo 4 และเกม Crash Bandicoot ซึ่งในงานนี้เราอาจจะได้ข้อมูลใหม่ๆ จากทางค่ายผู้พัฒนาเองโดยตรงสำหรับการยืนยันข่าวลือทั้งหลายว่าเป็นจริงหรือไม่อย่างไร และจะเป็นอย่างไรต่อในอนาคต

กำหนดจัดงาน The Game Awards 2022:
วันที่ 8 ธันวาคม 2022

GameTonix Ads Banner 970x250