GAMDIAS

GAMDIAS เปิดตัวเก้าอี้ใหม่สำหรับเล่นเกม ในชื่อซีรีส์ ZELUS

GAMDIAS ผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกมคุณภาพสูงระดับโลก เปิดตัวเก้าอี้เกมมิ่ง ZELUS M3 WEAVE, ZELUS M3 และ ZELUS E3 Weave ที่มอบความสบายในแบบเฉพาะตัวในราคาย่อมเยา

นอกจากเก้าอี้เล่นเกมที่ทำมาจากหนัง PU แบบคลาสสิกแล้ว ZELUS M3 WEAVE และ ZELUS E3 Weave ยังเป็นเก้าอี้เกมมิ่งตัวแรกจากทาง GAMDIAS ที่หุ้มด้วยเบาะผ้าระดับพรีเมียมเพื่อยกระดับให้การระบายอากาศดีขึ้น ในขณะที่ยังคงความนุ่มแต่ทนทาน นอกจากนี้เก้าอี้เกมมิ่ง ในซีรีย์ ZELUS รุ่นใหม่ล่าสุดยังมีที่พักศีรษะแบบเมมโมรี่โฟมที่ปรับได้และเบาะรองรับที่ปรับให้เหมาะสมกับผู้นั่งเพื่อมอบความสบายสูงสุด

ZELUS M3 และ E3 ซีรีส์ที่มีพนักพิงศีรษะแบบปรับได้ เบาะรองนั่งที่มีความยืดหยุ่นสูง และแผ่นรองรับแบบถอดได้เพื่อทำให้เล่นเกมได้นานยิ่งขึ้น พนักพิงศีรษะพร้อมเมมโมรีโฟมที่สามารถปรับตำแแหน่งเลื่อนขึ้นและลงได้อย่างง่ายดายถึง 7 ซม. เพื่อให้รองรับศีรษะและคอตามหลักการสรีรศาสตร์เฉพาะบุคคลและยั่งยืน พนักพิงตามหลักสรีรศาสตร์และฐานที่นั่งที่มั่นคงเพื่อการรองรับท่าทางที่เหมาะสม พร้อมด้วยเบาะโฟมที่มีความยืดหยุ่นสูงและหนัง PU ระดับพรีเมียมเพื่อมอบความสบายที่ยาวนานและความทนทานที่เพิ่มขึ้น

ZELUS M3 และ ZELUS M3 WEAVE ช่วยให้ผู้ใช้ปรับมุมเบาะหลังได้มากถึง 150 องศาอย่างง่ายดาย และมีที่พักแขนแบบปรับได้ 2 มิติสำหรับตำแหน่งการนั่งที่เหมาะสมระหว่างการเล่นเกม การใช้งานทั่วไป และการพักผ่อน เก้าอี้เล่นเกมซีรีส์ ZELUS M3 ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมฐานเหล็กระดับห้าดาวที่แข็งแรงและกระบอกแก๊สรับน้ำหนักคลาส IV เพื่อปรับความสูงที่นั่งของคุณได้อย่างราบรื่น รองรับน้ำหนักได้มากถึง 140 กก.

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ gamdias.com

GameTonix Ads Banner 970x250