Conan Exiles Chapter 2

Conan Exiles Age of Sorcery เปิดตัว Chapter 2 พร้อมการปรับปรุงใหม่

Funcom ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนา ได้ออกมาประกาศอัปเดตเกม Conan Exiles Age of Sorcery ที่จะเปิดตัวพร้อมกับการอัปเดตเนื้อหาบทใหม่ในชื่อ Chapter 2 ที่ได้รับการปรับปรุงรายละเอียดใหม่เพิ่มเติมให้ดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงของตกแต่งใหม่ที่เพิ่มขึ้นอีกหลายรายการ

การอัปเดตใหม่ในครั้งนี้จะนำสิ่งที่เรียกว่า Sorcery หรือ เวทมนตร์เข้ามาในโลกของเกม Conan Exiles ซึ่งทำให้เกมมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายขึ้นและกลไกใหม่ๆ ที่ใช้สร้างความเสียหายให้กับศัตรูหรือบางทีก็รวมถึงตัวเองด้วย ใน Chapter 2 ผู้เล่นจะได้พบกับที่ตั้งแคมป์ของ Khitan Headhunters ทั้งใน Exiled Lands และ The Isle of Siptah

Conan Exiles Chapter 2

เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับเวทมนตร์ใหม่ที่กำลังจะได้ใช้อย่างแพร่หลาย พวกเขาจะมอบหมายภารกิจให้ผู้เล่นออกสำรวจและตามล่า NPC ผู้ใช้เวทย์มนตร์อันทรงพลังไปทั่วดินแดนและนำกลับมาแบบที่ยังมีชีวิตอยู่หรือตายแล้วก็ได้ (ถ้ายังไม่ตายจะได้รางวัลมากกว่า)

Chapter ใหม่ในประวัติศาสตร์ของ Conan Exiles นี้จะมาพร้อมกับเครื่องแต่งกายแบบใหม่ แต่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่มเติม โดยจะมีให้ซื้อผ่านร้านค้าขายไอเท็ม Bazaar รวมถึง Battle Pass ใหม่ ที่จะมีทั้งชุดเกราะใหม่ อาวุธหน้าตาใหม่ๆ สัตว์เลี้ยง และอื่นๆ อีกมาก

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วางจำหน่ายแล้ว

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC ผ่าน Steam

GameTonix Ads Banner 970x250