Bigpicture Interactive, Announces WCG RIVALS #1

Bigpicture Interactive ประกาศ WCG RIVALS #1 เกาหลี vs ญี่ปุ่น

Bigpicture Interactive ประกาศ WCG RIVALS #1 เกาหลี vs ญี่ปุ่นที่จะจัดขึ้นใน WCG 2022-23

Bigpicture Interactive จะเป็นเจ้าภาพจัดงานการแข่งขัน WCG 2022-23 Rivals#1 ที่กำลังจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 18 ธันวาคม 2022

กิจกรรมนี้จะเชิญทีมเพื่อมาทำการแข่งขันระหว่างทีมมืออาชีพและอินฟลูเอนเซอร์จากเกาหลีและญี่ปุ่น โดยมีการเข้าแข่งขันในเกม Hearthstone, Clash Royale และ Valorant และจะได้รับการ Live Stream ในภาษาเกาหลี ญี่ปุ่น และอังกฤษ โดยจะมีการเปิดเผยกิจกรรม Live Viewer สำหรับเกมเมอร์ในเกาหลีและญี่ปุ่น

Bigpicture Interactive บริษัท esports ได้เปิดเผยงาน WCG ครั้งแรกสำหรับปีนี้และประกาศว่าจะฉลองการเปิด ‘WCG 2022-23’ ด้วยการเป็นเจ้าภาพ WCG ของ WCG Rivals #1 เกาหลี vs ญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 18 เดือนธันวาคมนี้

‘WCG Rivals’ เป็นอีเวนต์แรกที่ได้รับการนำเสนอใหม่โดย WCG เป็นอีเวนต์ที่ได้ทำการเชิญทีมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันระหว่างประเทศหรือองค์กรที่เป็นคู่แข่งกัน และจะจัดขึ้นเป็นระยะๆ ตลอดระยะเวลาของ WCG ใน WCG Rivals #1 เกาหลี vs ญี่ปุ่นที่จัดขึ้นในสัปดาห์นี้ จะมีทีมโปรและอินฟลูเอนเซอร์จากเกาหลีและญี่ปุ่นจะเข้าร่วมและแข่งขันโดยมีความภาคภูมิใจของชาติเป็นเดิมพัน กิจกรรมจะ Live Stream จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วันตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 18 ธันวาคม 2022 ผ่านช่องทาง Youtube, Twitch และ AfreecaTV และจะมีคำบรรยายภาษาเกาหลี ญี่ปุ่น และอังกฤษ

Bigpicture Interactive, Announces WCG RIVALS #1

WCG Rivals#1 เกาหลี vs ญี่ปุ่น จะมี 3 เกม ได้แก่ Hearthstone, Clash Royale และ Valorant การแข่งขัน Hearthstone จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม เวลา 18.00 น. (GMT+9) ระหว่างทีมเกาหลีที่ประกอบด้วย Portia, Looksam, rimgosu และ Pusa และทีมญี่ปุ่นที่ประกอบด้วย SeseiSei, Yanase, MATSURI และ Satellite โดยมีเงินรางวัลรวม 20,000 USD ที่ เดิมพัน แมตช์นี้เป็นอีเวนต์แรกในประวัติศาสตร์ WCG ที่มีโหมด Battlegrounds และกฎรุกจนฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถเล่นต่อได้จะถูกนำมาใช้

Bigpicture Interactive, Announces WCG RIVALS #1

สำหรับการแข่งขัน WCG Rivals#1 เกาหลี vs ญี่ปุ่น Clash Royale ในวันที่ 17 ธันวาคม เวลา 18.00 น. (GMT+9) ผู้เล่นที่สร้างชื่อผ่านทัวร์นาเมนต์และการ Live Stream จะได้เล่นสูงสุด 7 รอบพร้อมเงินรางวัลรวม 20,000 USD เป็นเดิมพัน ในรอบแรก ทีม ‘X bow’ ของเกาหลี (SandBox, Line, X-bow master) จะพบกับทีม ‘Samurai Blue’ ของญี่ปุ่น (TenGod, KK, yakitori) ในรอบที่สอง ทีม ‘juacco’ ของเกาหลี (JupiterKing, Coco, Aaron) จะแข่งขันกับ ‘Hinomaru Red’ ของญี่ปุ่น (Pandora, GRIKO, RAD)

Bigpicture Interactive, Announces WCG RIVALS #1

การแข่งขัน WCG Rivals#1 เกาหลี vs ญี่ปุ่น Valorant ซึ่งจะถึงจุดสิ้นสุดของกิจกรรม โดยจะถ่ายทอดสดเวลา 18.00 น. (GMT+9) ในวันที่ 18 ธันวาคม และจะนำเสนอทีมมืออาชีพที่เป็นตัวแทนของประเทศของตน โดยทีมอินฟลูเอนเซอร์จะเล่นในนัดแรกและทีมโปรจะเล่นในนัดที่สอง อินฟลูเอนเซอร์หลายคนเป็นผู้เล่นมืออาชีพและคาดว่าจะแสดงการแข่งขันที่น่าสนใจ

อินฟลูเอนเซอร์ของเกาหลี, FiveK, EscA, ryujehong, ANS และ LEETAEJUN จะไปต่อกรกับอินฟลูเอนเซอร์ของญี่ปุ่นอย่าง ade, mittiii, MOTHER3, SurugaMonkey และ Clutch_Fi การแข่งขันต่อไปจะมีทีมโปรของเกาหลี DWG KIA และทีมโปรของญี่ปุ่น SCARZ และทีมจะแสดงทักษะที่ได้รับการฝึกฝนผ่าน VCK และ VCT SCARZ เป็นทีมที่ได้รับความสนใจอย่างมากในวงการอีสปอร์ต Valorant ของญี่ปุ่น โดยมีสมาชิกทุกคนของอดีต ‘BLUE BEES’ จาก VCT 2022: Japan Stage 2 Challengers อยู่ในรายชื่อ

เพื่อเฉลิมฉลอง WCG Rivals #1 เกาหลี vs ญี่ปุ่น Bigpicture Interactive จะจัดกิจกรรมที่หลากหลายสำหรับผู้ชม อย่างแรก โพลทำนายผู้ชนะตามเวลาจริง กิจกรรม ‘I Choose You’ และกิจกรรมแสดงความคิดเห็น ‘Cheer Up!’ จะมีให้บริการในช่วงวันที่ออกอากาศสด นอกจากนี้ ‘Land Pixel Art Challenge’ ซึ่งเป็นผู้เข้าร่วมวาดภาพสินค้าสำหรับแต่ละชื่อเกมที่ WCG LAND จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 ธันววาคม Bigpicture Interactive จะเลือกผู้ชนะของแต่ละกิจกรรมผ่านการจับฉลาก และนำเสนอสินค้าที่หลากหลายที่เกี่ยวข้องกับ Hearthstone, Clash Royale และ Valorant

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WCG Rivals#1 Korea vs Japan ได้ทางแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการของ WCG, ฟีดข่าว WCG และโซเชียลมีเดียของ WCG

WCG Official Platform:

https://wcg.lvup.gg/
https://wcg.com/

WCG Newsfeed:

https://wcg.lvup.gg/newsfeed/all

WCG LAND:

https://wcg.lvup.gg/land

WCG Official SNS

Facebook: https://www.facebook.com/DiscoverWCG
Instagram: https://www.instagram.com/wcg.official/
TikTok: https://www.tiktok.com/@wcgofficialchannel
Twitter: https://twitter.com/WCG_2023

WCG 2022-23 Live Stream Channel

YouTube: https://www.youtube.com/@WorldCyberGamesOfficial
Twitch: https://www.twitch.tv/team/WCG
AfreecaTV: https://bj.afreecatv.com/wcgkr

Contact:

Marketing Team, Operations Division, WCG
Manager Amy Lee

wcrpr@wcg.com
wcgpr@bigpi.co

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย Bigpicture Interactive

GameTonix Ads Banner 970x250