High on Life

High on Life กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในประวัติศาสตร์บน Game Pass

ผู้พัฒนา Squanch Games ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ “High on Life” ด้วยการเปิดตัวครั้งแรกบน Game Pass เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมาและได้รับความนิยมสูงอย่างกะทันหันจนน่าประหลาดใจ และยังสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับ Game Pass อีกด้วย

High on Life เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 ที่สามารถเล่นได้แบบผู้เล่นคนเดียว (ยังไม่มีโหมดหลายผู้เล่นในตอนนี้) เปิดให้เข้าเล่นแล้วอย่างเป็นทางการจากผู้พัฒนาเกมอินดี้ Squanch Games หรืออาจจะเรียกได้ว่าเป็นเกมที่พัฒนาโดยบุคคลที่ 3 ที่ไม่ใช่ทาง Microsoft เป็นผู้พัฒนาและที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่าคือ นี่เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเกมนอกกระแส ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์บน Game Pass

High on Life

ด้วยการจัดอันดับเกมที่ได้รับความนิยมและทำให้เห็นว่าเกม High on Life ถูกจัดอยู่ในอันดับต้นๆ ของชาร์ตเกมแซงหน้าเกมอย่าง Minecraft และ Forza Horizon 5 แถมยังติดอันดับชาร์ตยอดขายรายสัปดาห์บน Steam ที่ขายได้ดีกว่าเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 และ FIFA 23 ด้วยเช่นกัน

high on life gamepass content 2

คุณ Matt Percy ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการวางแผนเนื้อหาของ Xbox ได้กล่าวว่า “High on Life เป็นเกมที่ไม่เหมือนใครอย่างไม่น่าเชื่อ เราก็ตื่นเต้นกับมันมาเป็นเวลานานแล้ว และมันวิเศษมากที่ได้เห็นสมาชิกของ Game Pass จำนวนมากเข้าร่วมเล่นเกม เพื่อสัมผัสกับเรื่องราวของ Squanch ด้วยตัวพวกเขาก่อนในช่วงวันหยุดยาว”

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 13 ธันวาคม 2022

สำหรับแพลตฟอร์ม:
Xbox Series X|S, Xbox One, PC ผ่าน Steam, Game Pass

GameTonix Ads Banner 970x250