PlayStation Plus

ประกาศรายชื่อเกมฟรีใน PlayStation Plus ประจำเดือนมกราคม 2023

ประกาศรายชื่อเกมฟรีใน PlayStation Plus ประจำเดือนมกราคม 2023

1. Star Wars Jedi: Fallen Order | PS4, PS5
2. Fallout 76 | PS4
3. Axiom Verge 2 | PS4, PS5

ทั้งหมดจะพร้อมให้เล่นตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2023 ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2023

Star Wars Jedi: Fallen Order | PS4, PS5

เรื่องราวของ Cal Kestis ได้เริ่มต้นที่นี่ ก่อนเรื่องราวของ Star Wars Jedi: Survivor จะเปิดตัวในเดือนมีนาคม ออกค้นหาการเดินทางที่เริ่มต้นขึ้นของ Cal Kestis ในเกม Star Wars ตามแบบฉบับดั้งเดิม คุณคือ เจได พาดาวันคนสุดท้ายที่เหลืออยู่และเป็นความหวังสุดท้ายในการเอาชีวิตรอดของพวกเขา ฝึกเป็นเจไดให้สำเร็จ พัฒนาความสามารถของ Force อันทรงพลัง และเชี่ยวชาญไลท์เซเบอร์ของคุณในภารกิจเพื่อสร้างเจไดขึ้นใหม่ เพื่อเข้าประชิดทุกการต่อสู้อย่างมีกลยุทธ์

Fallout 76 | PS4

หลังจากเหตุการณ์สงครามนิวเคลียร์ผ่านมาแล้ว 25 ปี เราและเพื่อนใน Vault Dwellers ถูกเลือกจากชาติที่ดีที่สุดและส่องสว่างที่สุด ได้ออกมาอีกครั้งในอเมริกาหลังสงครามจบลงในวันบุกเบิกของปี 2102 ผู้เล่นสามารถเล่นเพียงคนเดียวหรือจะเล่นในโหมดร่วมมือกัน เพื่อออกค้นหาสิ่งที่เหลืออยู่ในดินแดนรกร้างว่างเปล่า บนโลกหลังสงครามที่ถูกสร้างมาให้ใหญ่ที่สุดและมีพลังมากที่สุดเท่าที่เกมเคยสร้างมาในจักรวาลของ Fallout

Axiom Verge 2

ออกสำรวจโลกที่เชื่อมโยงระหว่างกันทั้ง 2 โลก ด้วยเทคโนโลยีโบราณ ที่เราจะได้ใช้มันออกสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยซากปรักหักพังของอารยธรรมโบราณที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด เข้าสู่โลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยอันตรายทุกรูปแบบ ออกค้นหาไอเท็มที่ซ่อนอยู่ อัพเกรดและใช้มันเพื่อความอยู่รอด

กำหนดเปิดให้เล่น:
ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2023 ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2023

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4

ที่มา: Blog/PlayStation

GameTonix Ads Banner 970x250