DeathAdder V3 Pro Faker Edition

Razer เปิดตัวสินค้าใหม่ DeathAdder V3 Pro Faker Edition

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ DeathAdder ยอดนิยม คือ Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition และ Razer DeathAdder V3

ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมทั้งสองรุ่นได้รับการออกแบบโดยความร่วมมือกับผู้เล่นอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นที่รู้จักทั่ววงการเกม League of Legends Lee กับนักกีฬา eSport ที่ชื่อว่า “Faker” Sang-Hyeok โดยที่ DeathAdder V3 Pro Faker Edition จะนำเสนอการออกแบบส่วนบุคคลที่ไม่เหมือนใครสำหรับ Unkillable Demon King ที่ได้รับการติดตั้งฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง เรียกได้ว่าเป็นเมาส์ esports และอาวุธที่ Faker เลือกใช้อยู่เสมอ โดยมี DeathAdder V3 Pro Faker Edition เป็นข้อพิสูจน์ นอกจากนี้ DeathAdder V3 ยังนำเสนอตัวเลือกแบบมีสายที่อัปเดตด้วยเทคโนโลยีเมาส์ล่าสุดของ Razer เพื่อข้อได้เปรียบสูงสุดในการแข่งขัน

คุณ Flo Gutierrez ผู้อำนวยการฝ่าย Global Esports ของ Razer กล่าวว่า “เราเชื่อในการสร้างสุดยอดอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกมที่ช่วยให้นักกีฬา esports ได้รับชัยชนะ” Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition ฉลองมิตรภาพอันยาวนานของเรากับ Faker ตั้งแต่ปี 2016 มอบเมาส์รุ่นโปรดของเขาเองที่มาพร้อมกับมรดกของเขาในฐานะตำนานของ esports

ตำนานปีศาจที่ฆ่าไม่ตาย

Faker สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์โลกด้วยเมาส์ DeathAdder ถึง 3 รายการในปี 2013, 2015 และ 2016 ตามลำดับ ซึ่งเป็นผลงานที่มีผู้เล่นเพียงคนเดียวร่วมกัน Faker ยกย่องให้เป็นเมาส์เพียงตัวเดียวสำหรับเขา ที่เป็นแชมป์กลุ่มผลิตภัณฑ์เมาส์ esports ยอดนิยมของ Razer มาอย่างยาวนาน และด้วย DeathAdder เป็นอาวุธที่ Faker เลือกได้ครองการแข่งขัน โดยเป็นผู้เล่นคนเดียวที่ประสบความสำเร็จมากมายรวมถึงชัยชนะมากกว่า 500 ครั้งและการสังหาร 2,600 ครั้งในการแข่งขัน League of Legends Champions Korea ทั้งหมดและชัยชนะมากกว่า 100 ครั้งในการแข่งขันระดับนานาชาติ

Lee “Faker” Sang-Hyeok กล่าวว่า “นี่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับฉัน ฉันฝันมาตลอดว่าจะมีเมาส์ของตัวเอง และตอนนี้ฉันสามารถแบ่งปันกับครอบครัว เพื่อน และแฟนๆ ของฉันได้” “ฉันชอบการออกแบบและประสิทธิภาพการทำงานที่หาตัวจับยาก ขอขอบคุณ Razer สำหรับความพยายามทั้งหมดของพวกเขาและการทำงานร่วมกับฉันในโครงการที่น่าทึ่งนี้”

Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition มีคุณสมบัติครบถ้วนที่ทำให้เมาส์รุ่นนี้เป็นเมาส์ที่แฟน ๆ ทั่วโลกชื่นชอบ ซึ่งรวมถึงเซ็นเซอร์ออปติคอล Razer Focus Pro 30K, Razer Optical Mouse Switches Gen-3, Razer HyperSpeed Wireless อัพเกรดได้ถึง 4000 Hz จริงด้วย Dongle ไร้สายของ Razer HyperPolling และยังคงออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพียง 63 กรัม ในขณะที่ยังคงรักษารูปแบบตามหลักสรีรศาสตร์

Razer DeathAdder V3 Pro ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของ esports มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบสาย ขอแนะนำ DeathAdder V3 ซึ่งอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเรือธงของ Razer เช่น Razer Focus Pro 30K Optical Sensor, Optical Mouse Switches Gen-3 และเทคโนโลยี True 8000 Hz HyperPolling ช่วยให้เกมเมอร์ได้รับประสิทธิภาพ ความเร็ว และความน่าเชื่อถือที่เหนือชั้น ในขณะที่น้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพียง 59 กรัม สาย Speedflex ช่วยให้ลากน้อยที่สุดและปัดอย่างรวดเร็วเพื่อเอาชนะคู่แข่ง พื้นผิวสัมผัสที่เรียบลื่นแบบใหม่ทั้งหมดใช้งานได้สะดวกและไม่ลดทอนการยึดเกาะเพื่อการจัดการที่ง่ายดาย

DeathAdder V3 Pro Faker Edition และ Razer DeathAdder V3 ใหม่เป็นการทำงานร่วมกันของ Razer เมาส์ที่ขายดีที่สุดของพวกเขา

เกี่ยวกับ RAZER DEATHADDER V3 PRO FAKER EDITION

  • เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการออกแบบที่เบาเป็นพิเศษเพียง 63 กรัม เพื่อการเล่นที่ยาวนานหลายชั่วโมง (ไม่รวมสายเคเบิล)
  • เซ็นเซอร์ออปติคัล Razer Focus Pro 30K
  • ความเข้ากันได้ของพื้นผิวที่กว้างขึ้น – เซ็นเซอร์ติดตามบนกระจกใสหนาอย่างน้อย 4 มม
  • Razer Optical Mouse Switches Gen-3 รองรับการคลิกได้มากถึง 90 ล้านครั้ง
  • อัปเกรดเป็น 4000 Hz ได้โดยใช้ HyperPolling Wireless Dongle ซึ่งจำหน่ายแยกต่างหาก
  • ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้อย่างอิสระ 5 ปุ่ม และปุ่ม DPI เพิ่มเติม
  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 90 ชั่วโมง
  • การชาร์จ USB ด้วย Type C และสาย Speedflex
  • ขนาดโดยประมาณ: 68 มม. / 2.67 นิ้ว (กว้าง) x 44 มม. / 1.73 นิ้ว (สูง) x 128 มม. / 5.00 นิ้ว (ยาว)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition ดูรายละเอียดได้ที่นี่

RAZER DEATHADDER V3

เกี่ยวกับ RAZER DEATHADDER V3

  • เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการออกแบบที่เบาเป็นพิเศษเพียง 59 กรัมเพื่อการเล่นที่ยาวนานหลายชั่วโมง (ไม่รวมสายเคเบิล)
  • เซ็นเซอร์ออปติคัล Razer Focus Pro 30K
  • ความเข้ากันได้ของพื้นผิวที่กว้างขึ้น – เซ็นเซอร์ติดตามบนกระจกใสหนาอย่างน้อย 4 มม
  • Razer Optical Mouse Switches Gen-3 รองรับการคลิกได้มากถึง 90 ล้านครั้ง
  • เทคโนโลยี Razer HyperPolling 8000 Hz
  • ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้อย่างอิสระ 5 ปุ่ม
  • สาย Speedflex สำหรับการเคลื่อนไหว
  • ขนาดโดยประมาณ: 68 มม. / 2.67 นิ้ว (กว้าง) x 44 มม. / 1.73 นิ้ว (สูง) x 128 มม. / 5.00 นิ้ว (ยาว)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer DeathAdder V3 ดูรายละเอียดได้ที่นี่

ราคาและการวางจำหน่าย

Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition:
$169.99 USD / 189.99€ MSRP

Razer DeathAdder V3:
$69.99 USD / 79.99€ MSRP

ที่มา: techpowerup

GameTonix Ads Banner 970x250