Pax Dei

Pax Dei เกม Sandbox MMO ใหม่จากผู้พัฒนา Mainframe Industries

Mainframe Industries ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกม Pax Dei เกมแนว Sandbox MMO ใหม่ โดยจะเปิดให้เล่นบน PC และแพลตฟอร์ม Cloud Gaming และเปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนเข้าร่วมเล่นได้แบบ Alpha แล้วผ่าน เว็บไซต์ทางการ ของเกมเอง

Pax Dei เป็นเกมแบบ Sandbox MMO ที่ได้รับการพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 โดยทีม Mainframe Industries เพื่อให้ได้ประสบการณ์ในการเล่นที่ดีที่สุดและภาพที่สวยงามสมจริง รวมถึงสิ่งแวดล้อมและบรรยากาศต่างๆ ภายในเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงยุคกลาง โลกภายในเกมอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยสิ่งลึกลับและความสวยงาม ที่ผู้เล่นแต่ละคนสามารถเข้ามาเติมเต็มเรื่องราวของตนเองได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้การตัดสินใจเลือกอะไรบางอย่างจะส่งผลต่อสิ่งที่ผู้เล่นเลือก รวมถึงการกำหนดเรื่องราวต่างๆ ในดินแดนแห่งนี้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้คุณ Thor Gunnarsson ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Mainframe ยังได้กล่าวถึงอนาคตของเกม Pax Dei ที่กำลังได้รับการพัฒนาไปสู่การบริการบนแพลตฟอร์ม Cloud Gaming เนื่องจากเขาเล็งเห็นว่าการนำเกมออนไลน์และการนำโซเชียลมารวมกันในเกมที่มีภาพสวยงามแบบนี้ ยังเป็นอะไรที่ไม่ค่อยมีให้เห็นหรือทำกันมากนัก และเขาก็เชื่อว่าอุตสาหกรรมเกมที่อยู่บน Cloud Gaming จะเติบโตเพิ่มขึ้นในหลายๆ ด้าน นั้นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาพยายามมุ่งเน้นการบริการไปที่ Cloud Gaming ด้วยเช่นกัน

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PC ผ่าน Steam

ที่มา: wccftech

GameTonix Ads Banner 970x250