Atlas Fallen - Rise From Dust

Atlas Fallen ปล่อยวิดีโอ Gameplay ใหม่ในชื่อ “Rise from Dust”

Focus Home Interactive ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนา Deck13 Interactive ได้ออกมาประกาศเปิดตัวอย่าง Gameplay ใหม่ของเกม Atlas Fallen ในชื่อการเปิดตัวว่า “Rise from Dust” ที่เผยให้เห็นถึงการต่อสู้ที่หลากหลายและสวยงาม

Atlas Fallen ได้รับการเปิดตัวในงาน Gamescom Opening Night Live 2022 โดยมีทีมผู้พัฒนา Deck13 อยู่เบื้องหลังและเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในการพัฒนาเกมแนว Soulslike โดยที่ตัวเกมจะมีความคล้ายคลึงกับเกม Horizon หรือเกม God of War อยู่พอประมาณ และเกิดขึ้นในโลกกึ่งโลกเปิดมากกว่า ซึ่งหมายถึงว่าเป็นเกมที่มีพื้นที่ในโลกของเกมขนาดใหญ่แต่ก็ไม่ได้เป็นเกม Open World แบบเต็มตัวซะทีเดียว

คุณ Jérémy Hartvick ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของเกมได้บอกไว้ว่า เขาพยายามไม่ยึดติดกับความสมจริงมากจนเกินไป แต่อยากเน้นให้ผู้เล่นได้รู้สึกถึงความตื่นเต้นในการเล่นมากกว่า และหนึ่งในองค์ประกอบหลักของเกมที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีคือระบบของ Sand Gliding หรือก็คือวิธีที่ตัวละครของเราจะเคลื่อนผ่านโลกอันกว้างใหญ่ของเกม Atlas Fallen และเป็นกุญแจสำคัญของระบบการเคลื่อนที่จะนำความตื่นเต้นมาสู่ผู้เล่นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 16 พฤษภาคม 2023

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, Xbox Series X|S, PC (ผ่าน Steam)

GameTonix Ads Banner 970x250