Razer Atlas

Razer เปิดตัวแผ่นรองเมาส์แบบกระจกนิรภัยตัวแรก ในชื่อว่า “Atlas”

Razer Atlas เป็นแผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกมที่เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ สำหรับวงการ ESport เลยก็ว่าได้ ด้วยการเปิดตัวสินค้าแบบเชิงรุกของทางบริษัท โดยใช้การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำกระจกนิรภัยมาใช้สำหรับสินค้าประเภทนี้

Razer Atlas ผลิตภันธ์ใหม่ในฐานะของแผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกมแบบกระจกนิรภัยรุ่นแรกของ Razer ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมและตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ที่ต้องการการตวัดอย่างรวดเร็วและการปัดที่สม่ำเสมอ สิ่งนี้ทำให้เกมเมอร์เพลิดเพลินไปกับความรู้สึกที่ดูเหมือนไร้การต่อต้านในระหว่างที่พวกเขาเล่นเกม

Razer Atlas Tempered Glass Mouse Mat

สำหรับ Gamer และนักกีฬา ESport ความเร็วและความแม่นยำเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากเมาส์สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่นั้นใช้เซ็นเซอร์แบบออปติคัล Razer Atlas จึงได้รับการออกแบบและปรับให้เหมาะสมด้วยพื้นผิวที่เรียบเป็นพิเศษของแผ่นรองเมาส์ และสิ่งนี้ทำให้ได้สภาวะที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเซ็นเซอร์ออปติคัลในการตรวจจับพื้นผิวอย่างแม่นยำเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่แม่นยำมากขึ้นไปอีก

Razer Atlas สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยกระจกนิรภัยระดับพรีเมียม สร้างขึ้นเพื่อให้ทนทาน มั่นใจได้ถึงความทนทานและอายุการใช้งานที่ยาวนาน พื้นผิวที่ป้องกันรอยขีดข่วนช่วยป้องกันสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง ทำให้มั่นใจได้ว่าจะสะอาดตลอดช่วงการเล่นเกมที่เข้มข้นที่สุด ใช้การดูแลรักษาเพียงไม่มากด้วยการทำความสะอาดและการเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำอุ่นเพื่อให้มั่นใจว่ายังคงสภาพเดิมตลอดเวลา

Razer Atlas ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ Gamer อยู่ในโซนด้วยการปัดที่เงียบขึ้น มีฐานยางกันลื่นที่ปิดสนิท วิธีนี้จะทำให้มั่นใจได้ว่าแผ่นรองเมาส์จะอยู่กับที่อย่างมั่นคง แม้ในระหว่างการเล่นเกมที่รุนแรง และยังขจัดการลื่นไถลหรือการเคลื่อนไหวที่อาจรบกวนการเล่นเกม ด้วย Razer Atlas จะทำให้ Gamer สามารถคาดหวังได้ถึงประสิทธิภาพและการเล่นเกมที่ไม่มีใครเทียบได้ เนื่องจากทุกการเคลื่อนไหวและการกระทำจะสะท้อนให้เห็นจากบนหน้าจอที่เล่นอยู่อย่างแม่นยำ โดยไม่มีแรงต้านทานพื้นผิวมา กวนใจ

Razer Atlas ยังมีให้เลือกสองสี ได้แก่ สีดำและสีขาว ช่วยให้ Gamer สามารถเลือกสีที่เหมาะกับการตั้งค่าของตนเองได้มากที่สุดเพื่อความสวยงามระดับพรีเมียมและสะอาดตา

ราคาวางจำหน่าย:
99.99 ดอลลาร์ หรือ ประมาณ 3,400 – 3,500 บาท

ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่เว็บไซต์ www.razer.com

ที่มา: techpowerup

GameTonix Ads Banner 970x250