Tekken 8 Ling Xiaoyu

Tekken 8 ปล่อยวิดีโอใหม่ของอาหมวยยอดนักสู้ ที่ไม่ธรรมดา Ling Xiaoyu

Bandai Namco ประกาศเปิดตัวละครใหม่ของเกม Tekken 8 ที่ได้รับการเปิดเผยในลำดับที่ 10 สำหรับอาหมวยยอดนักสู้ Ling Xiaoyu กับท่าต่อสู้ระบำนกไฟ หรือ Dancing Phoenix ท่าต่อสู้ที่สวยงามแต่แฝงไปด้วยอันตรายทุกระบวนท่า

ในช่วงเริ่มต้นการประกาศตัวเกม Tekken 8 ทาง Bandai Namco ได้ประกาศว่าจะมีตัวละครให้เล่นทั้งหมดเริ่มต้นที่ 8 ตัวน่าจะเป็นตัวเลขตามภาค 8 แต่นับรวมๆ มาจนถึงตอนซึ่งรวมกับ Ling Xiaoyu ก็นับไปเป็นตัวละครตัวที่ 10 แล้ว

ซึ่งตามความคิดเห็นของผู้เขียนแล้วคาดว่า Bandai Namco น่าจะปล่อยตัวละครออกมาอีกเรื่อยๆ และยังไม่ยืนยันว่าจะได้รับการเผยตัวละครไปจนถึงวันวางจำหน่ายเกมเลยหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่หลายคนชื่นชอบและคาดว่าอาจจะได้รับการเปิดตัว ตามมาอย่าง Yoshimitsu, Steve Fox หรืออาจจะเป็น Lee Caholan ก็เป็นได้ และคาดว่าจะมีตัวละครอีกหลายตัวที่จะได้รับการเปิดตัวอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้เกม Tekken 8 ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างวิดีโอของเหล่านักสู้ตัวหลักๆ กันไปแล้วบ้างบางส่วน โดยสามารถเข้าไปดูวิดีโอการเปิดตัวแต่ละตัวละครได้ที่ Nina Williams, Kazuya Mishima, Jin Kazama, Paul Phoenix, Marshall Law, King, Lars Alexandersson, Jack-8 และ Jun Kazama

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, Xbox Series X|S, PC (ผ่าน Steam)

ซื้อผ่านร้านค้าใน Shopee ได้ที่ https://shope.ee/3Ajc7X0T1W

GameTonix Ads Banner 970x250