Diablo 4

Diablo 4 เผยข้อมูลในช่วง Beta ด้วยชั่วโมงการเล่นรวมกันกว่า 61 ล้านชั่วโมง

Blizzard Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างภาคภูมิใจหลังจากเปิดตัวเกม Diablo 4 ไปแล้วในช่วง Beta ทำให้เราได้เห็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเกมในซีรีส์นี้ ด้วยจำนวนตัวเลขการเล่นเกมที่มากกว่า 61 ล้านชั่วโมง หรือถ้าให้พูดให้เห็นภาพมากขึ้นคงเทียบได้กับเวลา 7,000 ปี แต่ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาเพียง 2 สัปดาห์ ที่เปิดตัว

Diablo 4 Beta Data Reveal

นอกจากนี้ยังมีตัวเลขอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกหลายอย่างตั้งแต่จำนวนที่ผู้เล่นตายไปตลอดช่วง Beta ราวๆ 46 ล้านครั้ง หรือ แม้แต่ตัวเลขยอดฮิตที่น่าจะมีผู้เล่นหลายๆ คนเป็น 1 ในจำนวนนั้นอย่างการถูกสังหารโดย Butcherer รวมถึงคลาส หรือ อาชีพที่มีผู้เล่นให้ความสนใจและเล่นมากที่สุดอย่าง Necro มันส์เด้อออ!! เอ้ย Necromancer และ Sorcerer ก็ได้รับความสนใจจากผู้เล่นไม่น้อยเช่นเดียวกัน

และทั้งหมดที่เปิดให้เล่นในช่วง Beta จะเป็นเพียงส่วนหนึ่งจอง Act 1 เท่านั้น และเลเวลสูงสุดก็ยังสุดเพียงแค่เลเวล 25 และถึงแม้ว่าเลเวลจะสุดอยู่แค่เท่านี้ แต่นี่ก็คงเพียงพอที่จะทำให้ผู้เล่นหลายๆ คนเริ่มรู้สึกติดใจกันไปบ้างแล้ว และถ้าไม่นับเรื่องเวลาที่ต้องรอคิวการเข้าเล่นที่ผู้เล่นบางคนต้องรอนานกว่า 30 นาที กันเลยกว่าจะได้เข้าเล่น

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 6 มิถุนายน 2023

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC

GameTonix Ads Banner 970x250