Dragonheir: Silent Gods

Dragonheir: Silent Gods ประกาศความร่วมมือกับ Dungeons & Dragons

Share:

Nuverse ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนา SgraStudio ได้ออกมาประกาศความร่วมมือระหว่างเกม Dragonheir: Silent Gods กับแบรนด์ดังอย่าง Wizards of the Coast Dungeons & Dragons เพื่อที่จะนำตัวละครจาก Dungeons & Dragons มาสู่เกม RPG Dragonheir: Silent Gods ที่จะเปิดตัวในปลายปี 2023

Dragonheir: Silent Gods เป็นเกมผจญภัย RPG แนวแฟนตาซี เทิร์นเบสถอยลูกเต๋า ที่ได้รับการพัฒนามาสักระยะแล้ว โดยเนื้อหาที่จะเปิดตัวหลังจากนี้จะเพิ่มสถานที่ใหม่ให้สำรวจ ศัตรูใหม่ และตัวละครที่เป็นที่รู้จักกันดีจากตำนานของ Dungeons & Dragons โดยจะมีตัวละครที่ถูกเพิ่มเข้ามา คือ Erttu ปิศาจที่น่าเกรงขามผู้ที่มีความสุขในการสร้างความวุ่นวายให้กับโลกแห่ง Adenthia และตัวละครอีกตัวคือ Drizzt Do’Urden นักล่าในเงามืดและผู้เป็นดั่งฮีโร่ในนิทานทางภาคเหนือที่ขึ้นชื่อเรื่องการต่อสู้กับอำนาจมืด

Dragonheir: Silent Gods

Dragonheir: Silent Gods เรียกได้ว่าเป็นเกม Open World แฟนตาซีขั้นสุดขนานแท้ ที่ตั้งอยู่บนโลกที่มีชื่อว่า “Adenthia” ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้ถูกเลือกและต้องมาต่อสู้กับมังกร 3 หัวร่วมกับนักผจญภัยคนอื่นๆ และตัวเกมเพิ่งผ่านพ้นช่วงของ Closed Beta กันไปแล้ว แต่จะสามารถเล่นได้บน Android ก่อนเท่านั้น โดยที่ทางผู้พัฒนาได้ออกมายืนยันแล้วว่า เมื่อเกมเปิดตัวจะสามารถเล่นได้ทั้งบน PC และ Mobile

ติดตามข้อมูลของเกม Dragonheir: Silent Gods ได้ที่เว็บไซต์ Dragonheir.com

Official Trailer – เกม Dragonheir: Silent Gods

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PC (ผ่าน Steam), Mobile (iOS และ Android)

ที่มา: IGN

GameTonix Ads Banner 970x250