Diablo 4

ทีมผู้พัฒนา Diablo 4 ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับช่วง Endgame ที่จะเกิดขึ้น

Blizzard Entertainment ประกาศเอาไว้ว่าจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับความคืบหน้าและส่วนของการจบเกม Diablo 4 ในการอัปเดตแบบ Livestream ในเดือนเมษายน และล่าสุดดูเหมือนว่าทีมพัฒนาจะปล่อยข้อมูลออกมาให้เรารู้กันก่อนเร็วกว่าที่คิดไว้ โดยเริ่มจากดันเจี้ยนที่ชื่อว่า “Capstone Dungeons”

จากชื่อดันเจี้ยนดังกล่าว Capstone จะเป็นดันเจี้ยนแรกที่ถูกปลดล็อก และจะเป็นก้าวแรกที่จะพาผู้เล่นไปสู่ระดับที่สูงขึ้นอย่าง World Tier ซึ่งในระดับ World Tier ก็จะมอบประสบการณ์และความท้าทายใหม่ๆ รวมถึงไอเท็มที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น ระบบ Paragon จะมาพร้อมกับกระดาน Paragon หรือ “Paragon Boards” โดยที่ผู้เล่นจะสามารถสร้างเส้นทางสำหรับตัวเอง และยังสามารถหมุนกระดานเพื่อเปลี่ยนทิศทางการปรับแต่งของตัวละครในแบบเฉพาะทางมากขึ้นเองได้

Codex of Power จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถอัปเกรด Rare ไอเท็ม ให้กลายเป็น Legendary ไอเท็ม และยังดัดแปลงให้มันเฉพาะทางขึ้นได้อีก ส่วน Nightmare Dungeons ที่เคยพูดถึงก่อนหน้านี้ เราจะอนุญาติให้ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนระดับความยากของมันได้ด้วย และรวมถึงใน Overworld สำหรับพื้นที่ Helltide จะมีศัตรูที่ยากกว่ารออยู่และจะให้รางวัลที่ดีกว่า และยังมีส่วนอื่นๆ อีกมากอย่าง Tree of Whispers หรือส่วนของการ PvP ใน Fields of Hatred

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 6 มิถุนายน 2023

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC

GameTonix Ads Banner 970x250