Diablo Immortal Mini Update 10 April 2023

Diablo Immortal: ปล่อยอัปเดตย่อยใหม่ในวันที่ 10 เมษายน 2023

Diablo Immortal: ออกอัปเดตย่อยในรอบใหม่ของวันที่ 10 เมษายน 2023 โดยจะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน เวลา 05:00 – 07:00 p.m. PDT สำหรับเซิร์ฟเวอร์โอเชียเนีย จีน เอเชียตะวันออก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยุโรป และในวันที่ 12 เมษายน เวลา 01:00 – 03:00 a.m. PDT สำหรับเซิร์ฟเวอร์ในอเมริกา

*** สำหรับเวลาในประเทศไทยถ้าแปลงเวลาที่ Blizzard ได้ประกาศไว้เวลา 05:00 – 07:00 p.m. PDT (Pacific Daylight Time (US)) เป็น GMT+7 (Greenwich Mean Time) จะตรงกับเวลาในประเทศไทยคือ 07.00 น. – 09.00 น. นับเวลาแบบ 24 ชั่วโมง

การอัปเดตครั้งใหญ่ที่ผ่านมาของเกม Diablo Immortal เราได้เห็นกลุ่ม Clan ของนักผจญภัยแข่งขันกันเพื่อเข้าชิงความเป็นใหญ่ใน Accursed Towers และการผจญภัยไปยัง Dread Reaver หรือแม้กระทั่งบรรดานักผจญภัยที่ร่วมกันปกป้องศิลปะอันลึกลับใน Astral Bloom Elite Quest ส่วนการอัปเดตเนื้อหาในครั้งนี้จะเป็นการอัปเดต Battle Pass ใหม่ใน Season ที่ 12 และเราจะแนะนำกิจกรรมใหม่อีก 2 กิจกรรมรวมถึงการอัปเดตคุณสมบัติอื่นๆ

Diablo Immortal Mini Update 10 April 2023

เนื้อหาการอัปเดตย่อย

  • อัปเดตคุณสมบัติ
  • กิจกรรม: Shady Stock (จำกัดเวลา)
  • Battle Pass ฤดูกาลที่ 12: Heroes of Unification
  • กิจกรรม: Into the Dark Wood (จำกัดเวลา)
  • Bug Fixes

อัปเดตคุณสมบัติ

บทลงโทษสำหรับผู้ที่ยกเลิกคิวในการเล่น Battleground บ่อยๆ

เมื่อผู้เล่นได้รับเลือกให้เข้าเล่นในแมตช์ Battleground แต่ผู้เล่นกลับทำการยกเลิกอยู่บ่อยๆ หรือซ้ำๆ จะทำให้เกิดการแจ้งเตือนขึ้นที่หน้าจอ Match Found ดังนี้

  • เนื่องจากมีการยกเลิกบ่อยเกินไป และถ้าหากคุณยกเลิกอีกครั้ง คุณจะไม่สามารถเข้าร่วมในแมตช์ Battleground ได้อีกเป็นเวลา 5 นาที คุณยังต้องการยกเลิกอยู่หรือไม่ ?

เพิ่มประสิทธิภาพการจับคู่แมตช์ Battleground

การจับคู่แมตช์ Battleground ได้รับการปรับแต่งให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นเพื่อสร้างทีมที่สามารถจับคู่ได้อย่างสม่ำเสมอมากขึ้น

อัพเดท Paragon

จำนวนวันของการ Reset เพื่อจัดสรร Paragon Point ได้นำ Cooldown 7 วันออกไปแล้วและสามารถบันทึกเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการปรับแต่งใน Armory ได้แล้ว

Accursed Towers

ในเกม Diablo Immortal หาก Clan ใดมีหอคอยในครอบครองอยู่แล้ว 2 แห่ง และพยายามจะครอบครองหอคอยแห่งที่ 3 พวกเขาจะต้องเลือกละทิ้ง 1 ใน 2 หอคอย เพื่อครอบครองหอคอยแห่งใหม่ และถ้าหากพวกเขาเป็นฝ่ายพ้ายแพ้ในการแข่งขัน PvP ในการต่อสู้เพื่อครอบครองแห่งที่ 3 พวกเขาก็จะยังคงรักษาหอคอยเดิมก่อนหน้านี้ทั้ง 2 แห่งไว้ได้

Cooldown ในการออกจาก Clan

หากผู้เล่นเลือกที่จะออกจาก Clan พวกเขาจะพบกับ:

  • ผู้เล่นที่ออกจาก Clan จะไม่สามารถเข้าร่วมแมตช์ PvP ใน Accursed Towers, Challenge of the Immortal, Rite of Exile และ Shadow War ได้ในช่วงเวลาที่เหลือของกิจกรรมรายสัปดาห์
  • ผู้เล่นจะยังได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมการแข่งขัน PvE ของ Accursed Towers ที่ได้จาก Clan ใหม่ได้แต่ Cursed Shard จะไม่ถูกนำไปคิดรวมกับคะแนนสะสม
  • ผู้เล่นจะไม่สามารถถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้นำ Clan ได้ในช่วงเวลาที่เหลือของกิจกรรมในปัจจุบัน

กฎการเปลี่ยนแปลงนี้จะไม่มีผลกับผู้เล่นที่ทำการเปลี่ยน Clan ก่อนหน้าที่กฎนี้จะมีการบังคับใช้

Purification Shards

  • เพิ่มจำนวนของ Purification Shards ที่ได้รับจากหีบรางวัลในแต่ละวัน
  • Purification Shards ถูกเพิ่มเข้าไปในคลังสินค้าของร้านค้าผู้ขาย Hilts

Reforge Stones

  • Hydras ที่ถูกเรียกออกมาโดยชุด Wildfire ได้รับการเพิ่มการตรวจจับเป้าหมายให้ดีขึ้น

เพิ่มรางวัลให้กับ Battle Pass แบบ Empowered และ Collector

ของรางวัลที่ได้รับจากการซื้อ Battle Pass แบบ Empowered Battle จะได้รับการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลที่ดีขึ้นและมีตัวเลือกในการรับของรางวัลมากขึ้น โดยทางทีมผู้พัฒนาของเกม Diablo Immortal ได้ปรับปรุงของรางวัลที่จะมอบให้ใน Battle Pass ดังนี้

  • ใน Ranks 5 และ Ranks 35 ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็น Normal Gems 3 ชิ้น
  • Legendary Gem 1 ดาวที่ชื่อว่า The Seled’s Awakening จะถูกนำออกไปจาก Ranks 5, Ranks 20 และ Ranks 35 แต่จะได้รับการทดแทนด้วย Legendary Gem 2 ดาวที่ชื่อว่า Fervent Fang ใน Ranks ที่ 20 แทน

ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของหรือซื้อ Battle Pass แบบ Collector’s Empowered จะได้รับ Battle Archive Coins เมื่อผู้เล่นได้เพิ่ม Ranks ของตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ และจะได้รับ 100 Coin เมื่อ Ranks ถึงอันดับที่ 1, 10, 20, 30 และ 40 ซึ่ง Battle Archive Coins จะสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น Legendary Gem หรือชุดแต่งกาย หรือ ของตกแต่ง Portal และอื่นๆ ได้ และจะสามารถแลกได้จาก Battle Pass ใน Season ก่อนหน้านั้นได้ ในร้านค้าของ Battle Archive และหลังจากที่ผู้เล่นไต่อันดับหรือ Ranks ไปถึง Ranks 40 แล้วและได้รับของตกแต่งใน Season นั้นไปแล้ว ผู้เล่นจะสามารถใช้ Battle Archive Coin ในการแลกซื้อชุดแต่งกายสำหรับ Class อื่นได้อีกด้วย

ไอเท็มที่อยู่ในร้าน Battle Archive จะได้รับการหมุนเวียนไปเรื่อยๆ ในแต่ละ Season คุณสามารถเข้ามาดูมันได้เสมอและที่สำคัญ Battle Archive Coins จะไม่มีวันหมดอายุและผู้เล่นสามารถนำมันไปแลกเปลี่ยนได้ในทุก Season ของ Battle Pass

ผู้เล่นสามารถอัปเกรดจาก Empowered Battle Pass เป็น Collector’s Empowered Battle Pass ได้ตลอดเวลาและเมื่อผู้เล่นซื้อ Collector’s Empowered Battle Pass แล้ว ตัวละครทุกตัวในบัญชีของผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์เดียวกันจะได้รับ Portrait Frame, Portal Cosmetic และ 10 Battle Pass Ranks สำหรับ Battle Pass นั้น ๆ

ปฏิทินกิจกรรมและกำหนดการ

เรายังคงแนะนำการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้เล่นให้ดีขึ้นอีกครั้ง ซึ่งสามารถใช้ตัวจัดการปฏิทินกิจกรรมและตัวจัดการกำหนดการ เพื่อให้ชีวิตของผู้เล่นสะดวกยิ่งขึ้น

  • กิจกรรมที่ผู้เล่นสร้างขึ้นจะถูกลบออกจากปฏิทินกิจกรรมหลังจากกิจกรรมเริ่มไปแล้ว 2 ชั่วโมงโดยอัตโนมัติ
  • ผู้จัดกิจกรรม Custom Player Activities จะถูกแสดงให้เห็นได้ง่ายขึ้นในเมนูรายละเอียดกิจกรรม
  • รายการกิจกรรมที่แสดงในส่วนของ Today จะแสดงตัวอย่างของรางวัลแล้ว

กางเกง Barbarian Dauntless Temper

เอฟเฟ็กต์ การสั่นของหน้าจอเมื่อมีการใช้ไอเท็ม Legendary นี้ได้รับการปรับลดลงแล้ว เพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น

กิจกรรม: Shady Stock (จำกัดเวลา)

Diablo Immortal Mini Update 10 April 2023

Yakin: ถ้าหากคุณมี Tok…เอิ่มไม่สิ Gold ฉันก็มีสินค้าให้คุณ
Yakin: เอาละ คุณจับไต๋ฉันได้แล้ว แต่ดูเหมือนคุณก็เป็นคนที่ไว้ใจได้นะ ถ้าคุณนำ Shady Tokens กลับมาให้ฉันแล้ว ฉันจะให้คุณดูสินค้าชั้นสูงที่เก็บไว้ให้เฉพาะลูกค้าสุดพิเศษอย่างคุณเลยละ

Yakin มีสินค้าที่ครอบครองไว้บางส่วน ซึ่งน่าจะได้มากจากทางตอนเหนือ และถ้าเราอยากดูสินค้าใน Shady Stock ของเขา ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจ Daily Tasks เช่น การเคีลยร์ Dungeon แบบเฉพาะ หรือ ซื้อไอเท็มจากคลังสินค้าแบบปกติของเขา หากจัดการ Tasks เหล่านี้ได้สำเร็จเราจะได้รับ Shady Token ซึ่งจะสามารถแลกเปลี่ยนเป็นไอเท็ม Legendary แบบสุ่มได้ โดยที่ผู้เล่นจะสามารถแลกเปลี่ยนไอเท็มโดยใช้ Shady Token 3 ชิ้นเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นไอเท็ม Legendary

กิจกรรมจะเริ่มในวันที่ 12 เมษายน เวลา 03.00 น – 19 เมษายน เวลา 03.00 น ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์

Battle Pass ฤดูกาลที่ 12: Heroes of Unification

diablo immortal mini update 10 april 2023 content 2

มาเข้าร่วมเพื่อทำความรู้จักกับ Heroes of Unification ซึ่งเป็น Battle Pass ใหม่ที่อุทิศให้กับ Great Families of Xiansai

Battle Pass Season 12 จะเปิดให้ใช้งานได้ในวันที่ 13 เมษายน เวลา 03.00 น ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์ และจะหมดเวลาในวันที่ 11 พฤษภาคม เวลา 02:59 น. ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์

กิจกรรม: Into the Dark Wood (จำกัดเวลา)

Diablo Immortal mini Update: DARE TO CONQUER THE FRACTURED PLANE - INTO THE DARK WOOD

ใน Sanctuary มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีความสามารถมากพอจะยืนหยัดต่อสู้กับความมืดและเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อผู้ที่ไร้ที่พึ่งพา แต่ว่าคุณในฐานะนักผจญภัยได้สละเวลาอันมีค่าของคุณเพื่อทำให้ภัยร้ายใน Burning Hells ลดลงไปและนำ Sanctuary กลับมาสู่ความปลอดภัย โดยที่คุณจะต้องเดินทางไปยังป่ามืดมิดที่ไม่มีใครรู้จัก

กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน เวลา 03.00 น. – วันที่ 27 เมษายน เวลา 03.00 น. ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์ ทำภารกิจ Into the Dark Wood ได้ทุกวัน และปลดล็อกรางวัลความสำเร็จให้กับตัวคุณเอง:

  • ทำภารกิจครบ 3 ครั้ง: จะได้รับไอเท็ม Legendary แบบสุ่ม 1 อัน
  • ทำภารกิจครบ 5 ครั้ง: จะได้รับไอเท็ม Rare Crests 3 อัน
  • ทำภารกิจครบ 8 ครั้ง: จะได้รับไอเท็ม Telluric Pearl 1 อัน
  • ทำภารกิจครบ 10 ครั้ง: จะได้รับไอเท็ม Legendary Crest 1 อัน

Bug Fixes

แก้ไขข้อผิดพลาดรอบการอัปเดตย่อย วันที่ 4 เมษายน 2023

Events

  • แก้ไขปัญหา ที่ 1 ใน Hungering Moon Blessings จะถูกลบออก เมื่อเข้าไปใน Elder Rift

Gameplay

  • แก้ไขปัญหา ที่ผู้เล่นไม่สามารถผ่านดันเจี้ยน Dread Reaver ได้

UI

  • แก้ไขปัญหา UI ของ Boon of Plenty
  • แก้ไขปัญหา ที่จุดสีแดงของ Cursed Item หายไป

ที่มา: Blizzard / Diablo Immortal

GameTonix Ads Banner 970x250