Diablo 4 Alpha Test Friend and Family

Diablo 4 จะมีค่าใช้จ่ายในการ “Re Spec” ตามความเหมาะสมเมื่อเกมเปิดตัว

ในช่วงของการทดสอบ Beta ที่ผ่านมาของเกม Diablo 4 ยังไม่ได้เปิดเผยจำนวนเงินที่ใช้สำหรับการ Respec หรือที่เรียกว่า “Refund Cost” ที่แท้จริงออกมา เพื่อให้ผู้เล่นได้สามารถทดลองทำอะไรก็ได็ตามใจโดยไม่มีเงื่อนไข แต่หลังจากที่ได้มีการปล่อยวิดีโอของทีมพัฒนาออกมาบางส่วน ทำให้ผู้เล่นได้เห็นว่าจำนวนเงินที่ใช้ในการ Refund นั้นค่อนข้างสูงและเรียกว่าแพงมากเลยทีเดียว

จากการพูดคุยกันกับทีมพัฒนาเกม Diablo 4 โดย คุณ Joseph Piepiora ผู้ช่วยผู้อำนวยการเกม ได้รับทราบรายงานปัญหารวมถึงการสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมากจากผู้เล่นเกี่ยวกับจำนวนเงินที่ต้องใช้ในการ Refund ที่มีราคาสูงและค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับจำนวนเงินที่ได้รับจากการสังหารศัตรูหรือได้จากสิ่งของต่างๆ ในเกม

คุณ Joseph Piepiora บอกว่า

ราคาที่ใช้ในการ Refund นั้น  “อาจจะแพงอย่างที่คิด” แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถทำได้ หมายความว่าเมื่อผู้เล่นเริ่มเข้าสู่ในระดับที่สูงขึ้นผู้เล่นจะได้รับเงินรางวัลตอบแทนที่สูงขึ้นตามโดยธรรมชาติ และเราก็ต้องการให้ผู้เล่นมีบทบาทสำคัญในการเป็นผู้สร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเขาเอง และที่สำคัญผู้เล่นจะได้คิดและรู้สึกได้ว่าการติดสินใจในแต่ละครั้งจะมีความสำคัญกับตัวละครนั้นอย่างไรตลอดการเดินทางในระหว่างที่เล่น และนั้นจะทำให้ผู้เล่นมีความตั้งใจในการเล่นมากขึ้น

ทีมงานได้ดูข้อมูลอยู่เสมอและได้ทำการปรับแต่งมันให้เหมาะสมอย่างแน่นอนเมื่อเกมเปิดตัว และค่าใช้จ่ายในการ Refund Cost ที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นจะถือเป็นการสิ้นสุดถึงแม้ว่าผู้เล่นจะรู้สึกว่ามันแพงในช่วงแรกของการเล่น

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 6 มิถุนายน 2023

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC

GameTonix Ads Banner 970x250