Razer Kaira Hyperspeed Xbox Edition

Razer เปิดตัวหูฟังเล่นเกมแบบไร้สาย สำหรับ Kaira Hyperspeed ในรุ่น Xbox Edition

ความไม่ยุติธรรมและข้อได้เปรียบที่ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมที่ไหนก็ตาม ด้วย Razer Kaira HyperSpeed ชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมแบบไร้สาย ที่จะปลดปล่อยความล้ำยุคและความเป็นอิสระที่ไร้การผูกมัด ด้วยเทคโนโลยีการเล่นเกมและการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่ 2.4 GHz และเทคโนโลยีใช้ควบคุมพลังเสียงที่ไม่มีใครเทียบ คุณจะสามารถเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลาและเอาชนะมันได้ทุกที่ที่คุณเล่น

ประสิทธิภาพการเล่นเกมแบบความหน่วงต่ำด้วยเทคโนโลยี HyperSpeed Wireless ของ Razer จะมอบการเชื่อมต่อไร้สาย ด้วยความเร็วสูงพิเศษ 2.4 GHz ผ่านดองเกิลเชื่อมต่อแบบ USB-C ที่ให้มา ชุดหูฟังนี้รับประกันได้เลยว่าจะให้เสียงที่ราบรื่นและมีความหน่วงต่ำที่ตอบสนองความต้องการของเกมการแข่งขันบนแพลตฟอร์มต่างๆ มากมาย

Razer TriForce 50 mm Drivers

Razer Kaira HyperSpeed มีไดรเวอร์ล้ำสมัยที่สามารถปรับเสียงสูง เสียงกลาง และเสียงต่ำแยกกันได้ ทำให้ได้เสียงที่สดใสและชัดเจนยิ่งขึ้นพร้อมเสียงแหลมที่หนักแน่นยิ่งขึ้นและเสียงเบสที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

Razer HyperClear Cardioid Mic

ไมค์แบบโค้งงอได้ได้รับการปรับแต่งเพื่อลดเสียงรบกวนจากด้านหลังและด้านข้างเพื่อการแยกเสียงที่มากขึ้น ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้ยินเสียงที่ดังและชัดเจนอยู่เสมอ

Razer FlowKnit Memory Foam Cushions

การระบายอากาศของฟองน้ำรองหูฟังช่วยลดการสะสมของเหงื่อและความร้อน ในขณะที่โฟมที่นุ่มเป็นพิเศษช่วยลดแรงบีบของชุดหูฟังได้อย่างมาก เพื่อการรองรับที่กระชับและสบายในระหว่างการเล่นเกมที่ยาวนาน

Low Latency Bluetooth Mode

สลับโหมดการเล่นเกมเมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์บลูทูธด้วยการแตะสามครั้งและกดปุ่ม SmartSwitch ค้างไว้เพื่อลดความหน่วงของเสียงและประสิทธิภาพที่ราบรื่นยิ่งขึ้นกับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เล่นเกมพกพา

Up To 30 Hours of Battery Life

อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 30 ชั่วโมง เพลิดเพลินกับการใช้งานอย่างต่อเนื่องแบบหายห่วง พร้อมการจัดการพลังงานที่ปรับให้เหมาะสมซึ่งช่วยให้เล่นเกมได้มากขึ้นและชาร์จน้อยลง

ราคาวางจำหน่าย:
วางจำหน่าย สีขาว และ สีดำ พร้อมการรับประกันสูงสุด 2 ปี
ราคา 129.99 ดอลลาร์ ที่ Razer Online Store

GameTonix Ads Banner 970x250