Chrono Odyssey

Chrono Odyssey เกม MMORPG ใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลีใต้ ภาพสวยสุดยอด

NPIXEL ผู้พัฒนาเกมจากเกาหลีใต้ได้ออกมาปล่อยตัวอย่าง Gameplay ใหม่ของเกม Chrono Odyssey ซึ่งเป็นเกม MMORPG ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังอย่าง Unreal Engine 5 พร้อมทั้งประกาศว่าจะรองรับการเล่นเกมบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC แต่ยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และล่าสุดก่อนหน้านี้ที่เคยประกาศไว้ว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นบน iOS และ Android นั้นจะไม่มีอีกต่อไปอย่างน้อยก็ในตอนนี้

คุณ Samuel Seo ผู้อำนวยการสร้างของเกม Chrono Odyssey ได้กล่าวว่า “Project เกม Chrono Odyssey เป็น Project ที่มีความทะเยอทะยานสูงเป็นอย่างมาก โดยรวบรวมความสามารถระดับสูงจากเหล่านักพัฒนา และนักเล่นเกมตัวยงที่หลงไหลในการเล่นเกม และต้องการส่งมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมได้อย่างลึกซึ้ง”

โลกที่มีชีวิตและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา นำมาซึ่งสภาพแวดล้อมและฤดูกาลใหม่ๆ เช่นเดียวกับกลไกของเกม ที่เรียกได้ว่าเป็น “นวัตกรรม” ที่อนุญาติให้ผู้เล่นได้ควบคุมเวลาเพื่อ “กำหนด” การต่อสู้และสภาพแวดล้อมโดยรอบได้ใหม่ และเป้าหมายสูงสุดของเรากับเกม Chrono Odyssey คือการจุดประกายความหลงใหลของเกมเมอร์ และเชื่อมโยงพวกเขาเข้ากับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยากจะลืมเลือนอย่างแท้จริง ซึ่งจะคงอยู่ตลอดไป

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, Xbox Series X|S, PC

GameTonix Ads Banner 970x250