SHADOWMAN: Darque Legacy

SHADOWMAN: Darque Legacy ความมืดบทใหม่ ประกาศลง PS5 Xbox Series PC

Blowfish Studios ได้ออกมาประกาศปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม SHADOWMAN: Darque Legacy ที่ร่วมมือกับ Partner อย่าง Valiant Entertainment ผู้จัดจำหน่ายหนังสือการ์ตูนและเป็นเจ้าของการ์ตูนอย่าง Shadowman เพื่อนำเสนอเรื่องราวแบบดั้งเดิมโดยอ้างอิงจากฉบับการ์ตูน

SHADOWMAN: Darque Legacy มีเป้าหมายการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2024 และได้ประกาศลงให้กับเครื่อง PlayStation Xbox และ PC ซึ่งถ้าหากไม่มีการประกาศเลื่อนเปิดตัวใดๆ หลังจากนี้เราคงได้เห็นเกมนี้ในอีก 1 ปี ข้างหน้าต่อจากนี้ ซึ่งอันที่จริงแล้ว Shadowman ได้รับการสร้างและจัดจำหน่ายครั้งแรกบน PlayStation 1 และ Nintendo 64 (N64) ตั้งแต่ปี 1999 และตามมาด้วยเครื่อง Dreamcast หลังจากนั้นก็มีภาคต่อในชื่อว่า “Shadowman: 2econd” ลงให้กับเครื่อง PlayStation 2 ในปี 2002

สำหรับเกม SHADOWMAN: Darque Legacy ที่ประกาศออกมาใหม่นี้ จะเล่าถึงเรื่องราวของตระกูล Boniface ที่ได้รับการสืบทอดสิ่งที่เรียกว่า “ผ้าคลุมของ Shadowman” มรดกอันมืดมิดที่มีพลังในการก้าวข้ามระหว่างโลกความเป็นและความตาย จากรุ่นสู่รุ่นเป็นเวลากว่า 100 ปีแล้ว และพวกเขาก็ได้สาบานเอาไว้ว่าจะดูแลสิ่งที่กั้นระหว่างโลกทั้ง 2 นี้ให้อย่างดีที่สุด

จนกระทั่งมรดกตกทอดมาถึงรุ่นของ Shadowman ผู้เริ่มต้นกับการทำหน้าที่นี้ต่อจากบรรพบุรุษของเขา ที่มีชื่อว่า “Jack Boniface” เขาต้องต่อสู้กับศัตรูที่น่ากลัวและท้าทายของกลุ่มลัทธิ Brethren ผู้คลั่งไคล้ในสัตว์เดรัจฉานและต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายด้วยอาวุธของ Shadowman อีกหลายแบบ

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย (ภายในปี 2024)

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation Xbox, PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store)

GameTonix Ads Banner 970x250