Diablo 4

Diablo 4 เตรียมออก Patch ใหม่ปรับปรุงประสบการณ์การเล่นใน Nightmare Dungeons

Diablo 4 ปล่อยอัปเดตกันออกมาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าปล่อยกันมาแทบจะเป็นรายสัปดาห์ สำหรับการแก้ไขแบบเร่งด่วน หรือ Hotfix เพื่อปรับปรุงแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ผู้เล่นแจ้งกันเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งจริงๆ ก็ต้องบอกว่า Blizzard ทำงานกันด้วยความรวดเร็วมากสำหรับการแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น

แต่ปัญหาที่ยังติดใจใครหลายๆ คน ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องปัญหา Server แลค หรือ ติดหน่วงเป็นบางครั้ง ซึ่งมันส่งผลโดยตรงกับผู้เล่นในโหมด HC หรือ HardCore Player หรือแม้แต่ผู้เล่นในโหมดปกติด้วย ที่อาจจะเป็นช่วงเวลาสำคัญระหว่างความเป็นความตายของการได้อยู่ต่อ หรือ จะไปเจอกันที่ CheckPoint หรือไม่ก็ หน้าสร้างตัวใหม่เลย

ล่าสุดทาง Blizzard ได้ประกาศเตรียมออก Patch ใหม่ แบบที่เรียกว่า Patch จริงๆ ที่ไม่ใช่การแก้ไขแบบ Hotfix เพื่อแก้ไขปัญหาในระยะสั้น และ Patch ใหม่นี้จะมาพร้อมกับการปรับปรุงอะไรอีกหลายอย่าง รวมถึงผู้เล่นที่ปลดล็อกถึงระดับ Nightmare Dungeons แล้ว โดยผู้เล่นในกลุ่มนี้ได้เรียกร้องให้ Blizzard ทำการปรับปรุงประสบการณ์ที่ได้รับจากการเล่นในภารกิจของ Tree of Whispers และทาง Blizzard ก็ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขากำลังเร่งปรับปรุงเรื่องนี้กันอยู่เช่นกัน โดยคาดว่าการปรับปรุงนี้เป็นการทำเพื่อรองรับการเปิดตัวระบบ Season 1 ของเกม Diablo 4 ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนกรกฏาคม ที่จะถึงนี้

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 2 มิถุนายน 2023 (สำหรับ Deluxe Edition และ Ultimate Edition)
วันที่ 6 มิถุนายน 2023 (สำหรับ Standard Edition)

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC (ผ่าน Blizzard Store)

GameTonix Ads Banner 970x250