Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin

Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin เตรียมเปิด OBT วันที่ 7-10 กรกฏาคม 2023

Frontier Developments ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนา ได้ออกมาประกาศเปิดตัวอย่างเกม Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin เกมใหม่ล่าสุดที่จ่อรอคิวเปิด Open Beta ให้เข้าไปทดลองเล่นได้ในวันที่ 7 – 10 กรกฏาคม 2023 พร้อมกับเปิดหน้าเว็บไซต์ให้สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าโดยเข้าไปที่เว็บไซต์ Warhammer realms of Ruin และจะรองรับการเล่นเกมบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC

ขึ้นต้นชื่อเกมอย่าง Warhammer แล้วละก็ความสนุกของเกมในซีรีส์นี้แทบจะไม่ต้องเล่าอะไรกันให้มากความ แต่เราก็อยากจะเอามาเล่าให้ฟังกันสักหน่อยเกี่ยวกับเรื่องราวของเกม Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin เกมใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิด Open Beta เร็วๆ นี้

โดยตัวเกมจะเล่าถึงเรื่องราวของ Stormcast Eternals เหล่าบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่ได้เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นสุดยอดนักรบแห่ง Azyr ผู้ที่เปรียบได้ดั่งความโกรธเกรี้ยวของพระเจ้าที่เรียกกันว่า “God-King” และพวกเขาถูกสร้างขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวนั้นก็คือ “สงคราม” ซึ่งนำกองทัพโดย Sigrun ผู้บัญชาการแห่งหน่วย Stormcast Eternals และพวกเขาได้รับมอบหมายให้เดินทางไปปกป้องดินแดน Dawnbringer หรือที่เรียกกันว่า “Harkanibus”

และปกป้องมันจากการจู่โจมของกองทัพ Orruk Kruleboyz ที่บุกกันเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน เพื่อหวังจะเข้ามาแย่งชิงทรัพยากรอันมีค่าที่อยู่ลึกเข้าไปในพื้นน้ำอย่าง Ghurian และเราจะได้รับหน้าที่ในการปกป้องสิ่งล้ำค่าเหล่านี้จากพวก Orruk ที่โหดร้ายและป่าเถื่อน

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข้อมูลล่าสุดได้โดยตรงจาก:

Twitter – www.twitter.com/RealmsOfRuin
Facebook – www.facebook.com/PlayRealmsOfRuin
Instagram – www.instagram.com/RealmsOfRuin
Discord – discord.gg/fQKuFVaGSx

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 7 – 10 กรกฏาคม 2023 (Open Beta)

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, Xbox Series X|S, PC (ผ่าน Steam)

GameTonix Ads Banner 970x250