Front Mission 2: Remake

Front Mission 2: Remake วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation, Xbox และ PC

หลังจากเปิดตัวไปแล้วบน Nintendo Switch เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมาเกม Front Mission 2: Remake ของ Forever Entertainment ก็พร้อมเปิดให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, PlayStation 5, PC, Xbox One และ Xbox Series X/S จากที่เคยออกมาประกาศไว้ก่อนหน้านี้ ว่าตัวเกมจะเปิดตัวให้เข้าเล่นได้ในวันที่ 30 เมษายน 2024 แม้ว่าจะเป็นการนำเกมคลาสสิกจากปี 1997 มาสร้างใหม่ แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นทั่วโลกจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกม RPG แนววางกลยุทธ์ที่ดีมากเกมหนึ่ง

เรื่องราวของเกมถูกวางไว้ในอีก 12 ปีต่อมาใน Alordesh ภายในเกม Front Mission 2: Remake จะกลับมาติดตามตัวละครทั้ง 3 ได้แก่ Corporal Ash Faruk จาก Muddy Otters, กัปตัน Thomas Norland จาก Dull Stags และ Lisa Stanley เจ้าหน้าที่ข่าวกรองของ OCU หลังจากการทำรัฐประหารครั้งใหม่ เรื่องราวของทั้งสามก็เกี่ยวพันกันในขณะที่พวกเขาพยายามจะฝ่าวิกฤตินี้ไปให้ได้

Front Mission 2: Remake ได้นำเสนอภาพที่ผ่านการปรับปรุงใหม่และเพลงที่อัปเดตพร้อมฉากการต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว และมีการปรับสมดุลความยากใหม่ มีการปรับปรุง UI การแปลเป็นภาษาท้องถิ่น และอื่นๆ อีกมากมาย

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 30 เมษายน 2024

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, PC (ผ่าน Steam)

GameTonix Ads Banner 970x250