Hades 2

Hades II วางจำหน่ายบน Steam แบบ Early Access แล้ว

Supergiant Games ผู้พัฒนาได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกม Hades II ภาคต่อสุดฮิตของเกม Hades ซึ่งเป็นเกม God-like ที่มีความเป็น Roguelike สูงมาก ได้วางจำหน่ายแล้วแบบ Early Access สำหรับ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ในราคา 590 บาท

Hades II ที่เปิดตัวให้เล่นแบบ Early Access นี้ทางผู้พัฒนาบอกว่ามันมีขนาดใหญ่กว่าเกม Hades ภาคแรกทั้งเกมที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ก็ยังขาดอะไรอีกหลายๆ ส่วน เช่น สภาพแวดล้อม ศัตรู และเสียงพากย์ของตัวละครที่ยังไม่สมบูรณ์ และยังขาดพื้นที่สำคัญๆ รวมถึงตัวละคร ศัตรู เหตุการณ์การเล่าเรื่อง และระบบ และอีกหลายๆ อย่าง

ในตลอดช่วง Early Access ทางผู้พัฒนา Supergiant Games จะพยายามปล่อยอัปเดตสำคัญทุก ๆ 2-3 เดือนพร้อมคุณสมบัติและเนื้อหาใหม่ ๆ ตามมาด้วยการแพตช์เพื่อแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นหลังจากนั้นไม่นาน และการอัปเดตหลักครั้งแรกจะมีกำหนดออกภายหลังในปี 2024 แม้ว่า Supergiant Games จะยังไม่กำหนดวันสิ้นสุดของช่วง Early Access แต่คาดว่า Hades II จะอยู่ในช่วง Early Access อย่างน้อยปลายปี 2024

Hades II, Hades 2

Hades II เป็นภาคต่อเกมแรกจาก Supergiant Games ที่พัฒนาต่อยอดจากจุดเด่นของเกมแรก นำเสนอประสบการณ์การเล่นแบบ Roguelike สุดมันส์ สู้ซ้ำได้ไม่รู้จบ อีกครั้งในดินแดนแห่งเทพนิยายกรีก และความเชื่อมโยงกับศาสตร์แห่งเวทมนตร์

ในเกมภาคแรกอย่าง Hades ก็ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเล่นในระหว่าง Early Access ตั้งแต่ต้นจนจบ และ Hades II ก็เช่นเดียวกัน ความคิดเห็นของผู้เล่นจะช่วยกำหนดรูปแบบการอัปเดตหลักจำนวนหนึ่งที่จะแนะนำคุณสมบัติใหม่ ตัวละคร สภาพแวดล้อม และอื่นๆ อีกมากมายเมื่อเกมใกล้จะเสร็จสมบูรณ์

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 6 พฤษภาคม 2024 (Early Access)

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store)

GameTonix Ads Banner 970x250