The Rogue Prince of Persia

The Rogue Prince of Persia แบบ Early Access อาจได้รับการเปิดตัวล่าช้าเล็กน้อย

The Rogue Prince of Persia จาก Evil Empire เกมแอ็คชั่นแพลตฟอร์มแนว Rogue-lite 2D ที่สร้างจากแฟรนไชส์ของ Ubisoft ถูกเลื่อนการเปิดตัวออกไปเล็กน้อย โดยก่อนหน้านี้มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วง Early Access ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2024 แต่ดูเหมือนว่าจะต้องขยับออกไปเป็นปลายเดือนพฤษภาคม 2024 แทน โดยจะมีการประกาศวันวางจำหน่ายใหม่อีกครั้ง ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2024

สาเหตุของการเลื่อนเปิดตัวมาจากการเปิดตัว Early Access แบบฉับพลันของ Hades 2 ซึ่งติดอันดับเกมขายดีบน Steam ในขณะนี้ “เนื่องจากทุกคนต่างเล่นเกมนั้นกันหมด (รวมถึงทั้งทีมงานของเรา… และคุณแม่ของพวกเขาด้วย) เราจึงตัดสินใจให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมนั้นก่อนที่เราจะวางจำหน่าย The Rogue Prince of Persia”

ผู้พัฒนา “ยังคงมั่นใจเป็นอย่างยิ่ง” ในเกมของตนเอง แต่ “มันต้องไม่ใช่การเปิดตัวสำหรับเกมในประเภทเดียวกัน แถมยังเป็นหนึ่งในเกมที่ถูกคาดหวังมากที่สุดในปี 2024 ที่จะวางจำหน่ายในช่วง Early Access ในเวลาใกล้เคียงกันเพียง 1 สัปดาห์ และเราวางแผนจะทำเช่นเดียวกัน” แทนที่จะเพิกเฉยต่อผลกระทบ ทีมงานจึงเลือกที่จะเลื่อนการเปิดตัวออกไปเพียงเล็กน้อย

นอกจากนี้การเลื่อนการเปิดตัวออกไปเล็กน้อย ยังช่วยให้ทีมงานสามารถปรับแต่งเกมเพิ่มเติมได้มากขึ้น นอกเหนือจากการเปิดตัวพร้อมกบแพทช์วันแรก (ซึ่ง “ค่อนข้างใหญ่”) การมีเวลามากขึ้นสำหรับการทดสอบก่อนการเปิดตัว ส่งผลให้ “ระดับความเครียดของโปรดิวเซอร์และผู้กำกับเกมลดลงไปอย่างมาก!”

The Rogue Prince of Persia จะเปิดตัวในช่วง Early Access พร้อมกับเนื้อเรื่อง Act แรก ประกอบด้วยด่าน 6 ด่านและบอส 2 ตัว ผู้เล่นสามารถใช้ Primary Weapon และ Secondary Weapon ที่หลากหลาย รวมถึง Medallions สำหรับการเสริมพลังแบบ Passive และอื่นๆ

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PC (ผ่าน Steam)

GameTonix Ads Banner 970x250