Witch & Lilies

Witch & Lilies เตรียมเปิดตัวแบบ Early Access บน Steam ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2024

Stromatosoft และ Tasto Alpha ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศเปิดตัวเกม Witch & Lilies เกม RPG แนวสำรวจ Dungeon จะเปิดตัวแบบ Early Access สำหรับ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2024

สายสัมพันธ์ของเหล่าหญิงสาวจะเป็นหัวใจสำคัญของการผจญภัย! Witch & Lilies คือเกม RPG แนวใหม่ผสมผสานความคลาสสิคของเกมดันเจี้ยนครอว์เลอร์ เข้ากับเรื่องราวความรักระหว่างหญิงสาว ผู้เล่นสามารถสร้างปาร์ตี้ได้สูงสุด 5 คน จาก 10 อาชีพ เพื่อพิชิตเขาวงกตที่แม่มดผู้สร้างโลกทิ้งไว้ พร้อมกับการดูแลความสัมพันธ์ระหว่างสาวๆ ไว้ด้วย

Witch & Lilies เป็นเกมแบบ Turn-Base ที่ผู้เล่นจะต้องนำปาร์ตี้ของตัวเองเข้าไปสำรวจดันเจี้ยนที่กว้างขวางและมีเป้าที่จะพิชิตชั้นที่ลึกที่สุดให้ได้ เพื่อเปิดเผยความลึกลับที่แม่มดแห่งการสร้างสรรค์โลกได้ทิ้งเอาไว้ตั้งแต่สถานที่อย่าง ถ้ำมืด ทะเลสาบใต้ดิน ภูเขาไฟ ซากปรักหักพังโบราณ…แต่ละชั้นของเขาวงกตจะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป และแต่ละที่ก็ได้ซ่อนสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกลัวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของพวกมันด้วย

ความผูกพันระหว่างสาวๆ คือ กุญแจสู่การผจญภัย ความชื่นชอบในหมู่สาวๆ จะแตกต่างกันไปตามแต่ตัวละครของผู้เล่น เมื่อมีความผูกพันธ์ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและคู่รักก็ก่อตัวขึ้น ในฐานะคู่รัก พวกเขาจะสามารถปกป้องกันและกันในการต่อสู้และปลดปล่อยการโจมตีร่วมอันทรงพลัง ซึ่งมอบความได้เปรียบที่สำคัญในการผจญภัย

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 24 พฤษภาคม 2024

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PC (ผ่าน Steam)

ที่มา: Gematsu

GameTonix Ads Banner 970x250