Deadlock

มีข่าวลือว่า Valve กำลังพัฒนาเกมแนว Hero Shooter 6v6 ที่เรียกว่า Deadlock

ผลงานการสร้างเกมใหม่ของ Valve ลดลงอย่างมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดย Half-Life: Alyx และ Counter-Strike 2 เป็นเกมใหญ่ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเพียงไม่กี่เกมตลอดในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา แม้ว่าบริษัทจะยังคงมุ่งเน้นไปที่ Steam และ Steam Deck เป็นหลัก แต่ดูเหมือนว่าพวกเขามีเกมเรือธงใหม่อีกเกมอยู่ในการพัฒนา

คุณ Tyler McVicker ซึ่งเป็นคนวงในของ Valve เปิดเผยว่าบริษัทกำลังพัฒนาเกมยิงฮีโร่แบบ 6 ต่อ 6 ที่มีชื่อว่า Deadlock ตามข้อมูลที่หลุดออกมา เกมนี้อยู่ในช่วงพัฒนามาตั้งแต่ปี 2018 และตลอดการพัฒนายังเคยใช้ชื่อว่า Neon Prime และ Citadel มาก่อนหน้านี้ ภาพหน้าจอและรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับเกม ได้ถูกแพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์หลังจากการทดสอบเล่นแบบปิดไปเมื่อเร็วๆ นี้

มีรายงานว่า Deadlock จะมีฉากอยู่ในโลกที่ผสมผสานองค์ประกอบของแฟนตาซีและสไตล์ส Punk ตั้งแต่หุ่นยนต์ไปจนถึงนักมายากล รวมไปถึงรางเลื่อนลอยฟ้า ที่ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ไปมาได้คล้ายกับในเกม BioShock Infinite เกมนี้จะมีการออกแบบฮีโร่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Dota 2 ในขณะที่รูปแบบการเล่นเกมยิงแบบแข่งขัน จะผสมผสานกับกลไกลของเกมแนวป้องกันฐานและเกมวางแผน

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย

สำหรับแพลตฟอร์ม:
ยังไม่ประกาศ

GameTonix Ads Banner 970x250