Like a Dragon: Yakuza

Like a Dragon: Yakuza ฉบับคนแสดง ประกาศฉายบน Amazon Prime วันที่ 25 ตุลาคม 2024

ซีรีส์ Live Action ที่มีชื่อว่า Like a Dragon: Yakuza ได้รับการดัดแปลงมาจากเรื่องราวต้นฉบับของเกม นำแสดงโดย โดยจะนำแสดงโดย Ryoma Takeuchi ในบท Kazuma Kiryu โดยมี Masaharu Take และ Kengo Takimoto รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ โดยมี Sean Crouch และ Yugo Nakamura บทภาพยนตร์ Yasuhiro Yoshida และ Kana Yamada ส่วนผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร คือ Erik Barmack, Roberto Grande และ Joshua Long

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสรับบทเป็น Kazuma Kiryu (คาซึมะ คิริว) ตัวละครสุดรักและเป็นซีรีส์เกมที่ยอดเยี่ยม” Ryoma Takeuchi (ริวมะ ทาเคอุจิ) นักแสดงนำกล่าว “ผมตั้งใจที่จะทุ่มเทสุดความสามารถ เพื่อที่ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับดราม่าและความขัดแย้งของมนุษย์ที่เกิดขึ้นรอบตัว Kazuma Kiryu (คาซึมะ คิริว) และนอกจากนี้ อย่าพลาดฉากต่อสู้สุดเข้มข้นของ Kiryu (คิริว) ที่มีรอยสักมังกรอยู่ด้านหลังด้วย”

“เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศฉายซีรีส์แอ็คชั่นดรามาของ Amazon Original Like a Dragon: Yakuza ซึ่งสร้างจากซีรีส์เกมยอดนิยมของญี่ปุ่น” James Farrell หัวหน้าฝ่ายผลงานต้นฉบับระดับนานาชาติของ Amazon MGM Studios กล่าว

Like a Dragon: Yakuza จะประกอบด้วยทั้งหมด 6 ตอน โดยที่ 3 ตอนแรกจะฉายรอบปฐมทัศน์บน Amazon Prime ในวันที่ 25 ตุลาคม 2024 และอีก 3 ตอนที่เหลือจะฉายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2024

กำหนดฉายบน Amazon Prime:
วันที่ 25 ตุลาคม 2024

สำหรับแพลตฟอร์ม:
TV Series

GameTonix Ads Banner 970x250