Slitterhead

Slitterhead ประกาศเตรียมเปิดตัวอย่าง Gameplay แรกในงาน Summer Game Fest

Bokeh Game Studio เคยบอกไว้ว่าเกม Slitterhead ซึ่งเป็นเกมสยองขวัญแอคชั่นสุดล้ำของพวกเขาจะมีการเปิดตัวในปี 2024 และเวลานั้นก็ใกล้เข้ามาแล้ว โดยพิธีกรคุณ Geoff Keighley จากงาน Summer Game Fest ได้ยืนยันการเปิดตัวอย่าง Gameplay ครั้งแรกของโลกในงาน Summer Game Fest ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 7 มิถุนายน เวลา 14:00 น. PT / 17:00 น. ET หรือตรงกับเวลาในประเทศไทยคือวันที่ 8 มิถุนายน 2024 เวลา 03.30 หรือ ตี 3 ครึ่ง โดยสามารถเข้าไปติดตามได้ที่ช่องทาง https://youtu.be/pZzia5NrMuU

Slitterhead ประกาศเปิดตัวครั้งแรกในงาน The Game Awards 2021 เป็นโปรเจ็กต์ใหม่จาก Keiichiro Toyama ผู้สร้างเกมซีรีส์ Silent Hill, Gravity Rush และ Siren ที่เคยอยู่กับ PlayStation Japan มาก่อน โดยก่อนหน้านี้เคยได้รับการเปิดตัวอย่างที่เรียกว่า Pre-Alpha Gameplay ให้เห็นสัตว์ประหลาดหลากหลายรูปแบบที่ผู้เล่นต้องต่อสู้ด้วย รวมถึงระบบการต่อสู้ระยะประชิด, พลังวิเศษเหนือธรรมชาติ หรือแม้แต่ฉากที่ผู้เล่นสามารถควบคุมสุนัข แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องหรือพล็อตอะไรอย่างเป็นรูปธรรมมาก่อน

แม้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมแนวสยองขวัญ แต่คุณ Keiichiro Toyama เน้นย้ำว่าเกมนี้เป็นเกมที่ผสมแนวเกมแบบ “หลายแนวเกมที่สื่อถึงความสยองขวัญ” และดึงดูดผู้เล่นที่ปกติไม่เล่นเกมสยองขวัญให้หันมาสนใจ อย่างไรก็ตามแพลตฟอร์มและวันวางจำหน่ายของเกมนั้นยังไม่มีการประกาศออกมา แต่เนื่องจาก Bokeh Game Studio มองว่าปี 2024 เป็น “ปีที่สำคัญ” มีความเป็นไปได้ว่าข้อมูลเหล่านี้อาจจะเปิดเผยในวันที่ 7 มิถุนายน 2024 ในงาน Summer Game Fest นี้

Pre-Alpha Gameplay

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย

สำหรับแพลตฟอร์ม:
ยังไม่ประกาศ

GameTonix Ads Banner 970x250