Slitterhead

Slitterhead ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ใหม่ พร้อมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024

Slitterhead เกมแอคชั่นผจญภัย ได้รับการเปิดตัวอีกครั้งในงาน Summer Game Fest 2024 จาก Bokeh Game Studio ผู้พัฒนาชาวญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งโดยคุณ Keiichiro Toyama ผู้ที่เคยสร้างเกม Silent Hill ให้โด่งดังมาแล้ว โดยจะวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ผ่าน Steam, Epic Games Store ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเล่นเป็น “Hyoki (ฮโยคิ)” วิญญาณที่ไม่มีทั้งความทรงจำและร่างกาย แต่มีเพียงแรงจูงใจเดียว คือ การกำจัดเหล่าสัตว์ประหลาดที่เรียกว่า “Slitterhead” ที่คลานไปทั่วเมืองโดยปลอมตัวเป็นมนุษย์

Hyoki (ฮโยคิ) จะมีความสามารถพิเศษ คือ การเข้าสิงร่างของมนุษย์และควบคุมร่างกายได้ตามต้องการ โดยเปลี่ยนผู้คนที่เดินไปมาในเมืองให้กลายเป็นเหมือนเบี้ย ด้วยพลังนี้ Hyoki (ฮโยคิ) สามารถเล็ดลอดผ่านสิ่งกีดขวาง สวมร่างเป็นบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และแทรกซึมเข้าไปในพื้นที่และองค์กรอันตรายได้ นอกจากนี้ด้วยความสามารถในการเปลี่ยนร่างอย่างรวดเร็ว ยังทำให้สามารถเดินทางไปทั่วเมืองด้วยความเร็วสูงได้ด้วย

ออกตามหาพันธมิตรใหม่ในหมู่มนุษย์ที่เรียกว่า “Rarities” มนุษย์รูปแบบพิเศษที่สามารถเชื่อมโยงพลังกับ Hyoki (ฮโยคิ) ได้ดีกว่ามนุษย์ทั่วไปทำให้ Hyoki (ฮโยคิ) สามารถปล่อยพลังโจมตีที่รุนแรงยิ่งขึ้นและใช้ความสามารถต่างๆ ได้ ร่วมมือกับเหล่า Rarities เพื่อต่อสู้กับ Slitterhead สุดโหดร้ายที่มีอยู่ทั่วเมือง

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 8 พฤศจิกายน 2024

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store)

GameTonix Ads Banner 970x250