The First Descendant

The First Descendant ปล่อยตัวอย่างใหม่ของตัวละคร Blair, Kyle และ Sharen

The First Descendant จาก Nexon ปล่อยตัวอย่างใหม่ของตัวละคร Kyle พร้อมๆ กับตัวละครที่เคยเปิดตัวมาแล้วก่อนหน้านี้อย่าง Sharen และ Blair

Blair เป็นอดีตพ่อครัวที่สามารถใช้พลังไฟได้อย่างน่าประหลาดใจ โดยสามารถสร้างเขตไฟที่เผาศัตรูและเพิ่มความต้านทานความเสียหายเมื่อเขายืนอยู่ในเขตนั้น การโจมตีของเขารวมถึงการปล่อยกระแสไฟจากฝ่ามือและลูกไฟขนาดใหญ่ ขณะที่ทักษะแฝงของเขาเพิ่มโอกาสโจมตีคริติคอลตามจำนวนเขตไฟที่มีอยู่

Sharen เป็นตัวละครนักฆ่าที่สามารถล่องหนและโจมตีศัตรูด้วยการโจมตีระยะประชิดที่ทรงพลัง ทักษะ Overkill ของเธอสามารถปล่อยมีดที่ติดตามความร้อนซึ่งสร้างความเสียหายอย่างมหาศาล

สำหรับ Kyle เขาสามารถสร้างบาเรียในขณะที่เคลื่อนที่และกระแทกศัตรูด้วยไหล่ของเขา อย่างไรก็ตาม ทักษะ Overkill ของเขาอาจเป็นที่น่าประทับใจที่สุด เพราะเขาสามารถกระโดดขึ้นไปบนท้องฟ้าและพุ่งลงมาสร้างความเสียหายให้กับเป้าหมาย

เกม The First Descendant พร้อมให้เล่นบน Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 และ PC มีตัวละครทั้งหมด 14 ตัว และมีอีก 5 ตัวในแบบ Ultimate และยังมีตัวละครใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามา รวมถึง Luna ที่จะมาในช่วงต้นเดือนสิงหาคม

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
วันที่ 2 กรกฎาคม 2024

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC (ผ่าน Steam)

GameTonix Ads Banner 970x250