Overwatch 2

Overwatch 2 เตรียมเปิดทดสอบโหมด 6v6 ด้วยกัน 2 ครั้ง ในซีซันที่ 14

หลังจากที่ให้คำมั่นไว้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม Blizzard Entertainment ได้ยืนยันการทดสอบรูปแบบ 6v6 จำนวน 2 ครั้งสำหรับ Overwatch 2 ในซีซันที่ 14 ซึ่งการทดสอบครั้งแรกจะเปิดให้เล่นประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจากซีซันเริ่มต้น

อย่างไรก็ตาม โหมดนี้จะไม่ใช่รูปแบบ 2-2-2 Role Queue แบบดั้งเดิม แต่จะกำหนดให้แต่ละทีมต้องมีอย่างน้อยหนึ่งฮีโร่ในแต่ละบทบาท และสูงสุดสามฮีโร่ หากคุณต้องการทีมที่มีสองแทงค์ สามดาเมจ และหนึ่งซัพพอร์ต ก็สามารถเลือกได้ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถสลับบทบาทระหว่างเกมได้ด้วย

รูปแบบใหม่นี้ถูกอธิบายว่าเป็น “จุดกึ่งกลางระหว่าง Role Queue และ Open Queue” และยังช่วยให้ Blizzard เก็บข้อมูลว่า “ฮีโร่ ความสามารถ และการอัปเดตใน Overwatch 2 ทำงานอย่างไรในสภาพแวดล้อม 6v6 ก่อนที่จะขยายไปสู่การทดสอบประเภทอื่น ๆ” หากคุณต้องการประสบการณ์ 6v6 แบบคลาสสิกในโหมด Role Queue ก็สามารถเข้าร่วมการทดสอบครั้งที่ 2 ได้ ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงกลางซีซัน

ทั้งสองการทดสอบจะเปิดให้เล่นในโหมด Unranked และมีการปรับสมดุลเฉพาะ เช่น การเพิ่มความทนทานและพลังของ Tank ที่สูงขึ้นมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ Blizzard จะตรวจสอบว่าระบบ 6v6 จำเป็นต้องมี Role Passives มากเท่าเดิมหรือไม่

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
ยังไม่มีกำหนดวันเริ่มต้น ซีซั่น 14

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, PC (ผ่าน Steam)

GameTonix Ads Banner 970x250