Bright Memory: Infinite

Bright Memory: Infinite เตรียมลงเครื่อง PS5, Xbox Series และ Switch

Bright Memory: Infinite จะเปิดตัวเกมให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Playstation 5, Nintendo Switch และ XBox Series ตามที่วางแผนไว้ก่อนหน้านี้ จากประกาศของผู้จำหน่ายและผู้พัฒนา FYQD-Studio เกม Bright Memory: Infinite เป็นเกมแอคชั่น เดินหน้ายิง มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่เคยเปิดตัวไปก่อนหน้าบน PC ผ่าน Steam และ GOG เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา

“ผมรู้ว่าผู้คนต้องรอกันนานขึ้นสักหน่อย แต่ผมและคู่หูได้ตัดสินใจแล้วว่าเราต้องการเวลาที่มากที่สุดที่เป็นไปได้เพื่อมำให้ Bright Memory: Infinite แจ้งเกิดบนคอนโซล” FYQD-Studio ผู้พัฒนาเกมได้กล่าวไว้

เราใช้เวลาพิเศษนี้ เพื่อปรับแต่งเกมให้เข้ากันได้ในแต่ละอุปกรณ์ ผมมั่นใจว่า Bright Memory: Infinite บนเครื่องคอนโซลเหล่านั้น จะยังให้ความรู้สึกเป็นเหมือนปาฏิหารย์

รายละเอียดล่าสุดผ่านทาง Playrism:

  • Bright Memory: Infinite บนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S และ PlayStation 5 จะรองรับเทคโนโลยี Raytracing พร้อมการสะท้อน ที่ 60 เฟรมต่อวินาที และ 120 เฟรมต่อวินาที ในโหมดแบบประสิทธิภาพ พร้อมทั้งประสบการณ์การต่อสู้ที่ลื่นไหล ในเวอร์ชั่นของ PlayStation 5 จะรองรับการใช้คุณสมบัติของจอย DualSense ซึ่งจะมีมาให้ปรับแต่งกันในเฉพาะเวอร์ชั่นนี้เท่านั้น
  • Bright Memory: Infinite ในเวอร์ชั่นของ Nintendo Switch ตัวเกมจะรันผ่านฮาร์แวร์โดยตรง ไม่ผ่านระบบคลาวด์ มีการใช้คุณสมบัติแบบสุ่มตัวอย่างของ TAA anti-aliasing มาหลายๆ แบบ เพื่อนำเสนอรูปแบบอย่างมีไสตล์ พร้อมด้วยการสนับสนุนการเล็งเป้าแบบไจไรสโคปิก ในแต่ละเวอร์ชั่นของเครื่องคอนโซล รวมถึงเนื้อหาของตกแต่งให้สามารถดาวน์โหลดกัน โดยอ้างอิงจากเวอร์ชั่นของ PC เป็นหลัก
  • Bright Memory: Infinite เปิดตัวครั้งแรกในปี 2021 บนเวอร์ชั่น PC ด้วยการเล่นแบบผสมผสานทักษะการยิงปืนสุดมันส์ เข้ากับการใช้ดาบฟาดฟันอันดุเดือด ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ตามแบบฉบับเกมแอคชั่น รวมถึงการรบแบบผาดโผน ใช้พลังจิตในการต่อสู้ทำคอมโบโจมตี กับเหล่าทหารและปีศาจจากตำนานจีนโบราณ ผู้เล่นจะได้ปลดล็อกความสามารถใหม่ๆ ในแต่ด้านที่ลึกลงไป เพื่อเพิ่มพลังที่แข็งแเกร่งขึ้นพร้อมกับการอัพเกรดใหม่ๆ
  • ใน Bright Memory: Infinite ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นสายลับพิเศษที่ชื่อว่า Shelia ออกค้นหาความลึกลับ ที่อยู่เบื้องหลังสาเหตุของการเกิดหลุมดำที่เปิดขึ้น ในระหว่างการเฉลิมฉลองตรุษจีน ด้วยการติดอาวุธไปต่อสู้กับกองกำลังที่เข้าควบคุมและใช้ประโยชน์ จากปรากฏการณ์นี้ ต่อสู้กับสัตว์ร้ายที่เกิดมาจากหลุมดำ เปิดเผยความจริงที่ไม่อาจหยั่งรู้เกี่ยวกับโลกและไทม์ไลน์ทั้งสองโลกที่เชื่อมโยงกัน รวมถึงชายสวมหน้ากากลึกลับที่อยู่เบื้องหลังมันเรื่องทั้งหมด

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
ภายในปี 2022

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5 , Xbox Series, Nintendo Switch

แหล่งที่มา: Gematsu

GameTonix Ads Banner 970x250